Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà dẫn 'gà cưng' đi chụp ảnh

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và toàn bộ đội hình của mình ở "The Voice" đã được mời chụp hình cho một tạp chí thời trang.

Hồ Ngọc Hà dẫn 'gà cưng' đi chụp ảnh

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và toàn bộ đội hình của mình ở "The Voice" đã được mời chụp hình cho một tạp chí thời trang.

Mặc dù rất bận rộn với lịch làm việc của chương trình, nhưng nữ giám khảo quyến rũ vẫn thu xếp thời gian để cùng các học trò của mình tham gia nhiều hoạt động khác như từ thiện, chạy show, chụp ảnh... Vừa qua, thầy trò Hà Hồ đã được tạp chí Elle phiên bản Việt mời làm người mẫu ảnh. Người chụp là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mikael và ê-kip đến từ Hong Kong.

Khoảnh khắc vui vẻ của Thiều Bảo Trang và Hương Giang trước khi bị loại.

Buổi chụp hình đã diễn ra trong không khí vô cùng tất bật, rất chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần vui nhộn bởi sự nghịch ngợm và hài hước của các thành viên. Đặc biệt, do bộ ảnh này được thực hiện trước khi vòng liveshow chủ nhật vừa diễn ra nên vẫn có sự góp mặt của hai cô gái Thiều Bảo Trang và Hương Giang.

 Hồ Ngọc Hà đẹp ở mọi góc nhìn.

Team Hồ Ngọc Hà được xem là đội hình đẹp nhất của Giọng hát Việt khi sở hữu nhiều gương mặt "nam thanh nữ tú" và được khán giả yêu thích nồng nhiệt như Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Hương Giang, Thái Trinh, Thiệu Bảo Trang, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc... Đây cũng là team nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông.

 Huấn luyện viên nhiệt tình hướng dẫn từng chút một cho các thí sinh trong đội.

Ngoài việc tập luyện cho các đêm thi của chương trình, Hồ Ngọc Hà còn giúp các học trò của mình học thêm rất nhiều kỹ năng khác để hoàn thiện bản thân như: kỹ năng giao tiếp, ứng xử tại trường JRP, giải phóng hình thể, luyện thanh, tập thể hình…

Đây cũng là team duy nhất được thực hiện album chung với nhau mang tên The best song of Team Hồ Ngọc Hà. Thời gian sắp tới, các thí sinh sẽ có dịp được làm việc với nhiều ê-kip làm nghề chuyên nghiệp và nổi tiếng khác.

Phương Giang

 Photo: Thanh Nhàn

Theo Infonet

Phương Giang

The Voice Giọng hát Việt Hồ Ngọc Hà

Bạn có thể quan tâm