Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn Quế Vân, Nam Cường hát trước đêm thi

Dù bận rộn với lịch chạy show cuối năm nhưng bà mẹ một con vẫn sắp xếp thời gian đến để hướng dẫn bạn thân Quế Vân cách hát, và hướng dẫn Nam Cường giả gái.

 

Tuần này, chương trình Cặp đôi hoàn hảo có chủ đề Hit và DJ. Do đó, các cặp đôi hiện tại đang ráo riết tập luyện cho đêm thi máu lửa sắp tới. Theo đó, cặp Quế Vân – Nam Cường sẽ mang hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà lên sân khấu.
Cặp đôi này khá bản lĩnh vượt qua áp lực bị so sánh để liên tiếp lựa chọn những bản hit thể hiện trên sân khấu như Sẽ thôi chờ mong, Chờ người nơi ấy, Chuyện tình Lan và Điệp… Đêm thi sắp tới, họ sẽ thể hiện ca khúc Hãy nói với em.
Quế Vân cho rằng, khi tham gia sân chơi này, cô và Nam Cường đến với một tâm thế rất thoải mái và dám thử sức với những cái khó.
Để trình diễn tốt tiết mục này, Quế Vân có nhờ đến sự tư vấn và góp ý của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Theo cô, “nữ hoàng giải trí” Việt Nam đã từng thể hiện rất thành công ca khúc này và tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ.
Hồ Ngọc Hà góp ý cho Quế Vân cách hát và cách nhập tâm vào ca khúc này sao cho ấn tượng nhất.
Trong tiết mục thi tuần này, Quế Vân sẽ thử tài làm DJ còn Nam Cường sẽ “giả gái” thành Hồ Ngọc Hà dưới sự tư vấn của phiên bản gốc.
Với những gì "quân sư" Hồ Ngọc Hà hướng dẫn, cặp đôi Nam Cường và Quế Vân hy vọng có một đêm thi thành công và giữ vị trí ghế nóng đến cuối cùng.
Ngoài đời, Quế Vân và Hà Hồ có mối quan hệ khá tốt. Mới đây, khi nữ ca sĩ biểu diễn tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Quế Vân cũng sắp xếp công việc bay ra Phú Quốc ủng hộ bà mẹ một con.
Vẻ rạng ngời, trẻ trung của bà mẹ một con sau hàng loạt sóng gió  hôn nhân.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm