Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo nóng bỏng trong hit mới

Nữ hoàng giải trí của showbiz Việt chứng tỏ sức hút khó cưỡng khi trình diễn single vừa phát hành "Destiny".

s
Trên sân khấu Vietnam's Top Hits, nữ ca sĩ mang đến không khí sôi động, nóng bỏng với ca khúc mới phát hành Destiny
s
Single Destiny tiếp tục kéo dài chuỗi hợp tác giữa nữ hoàng giải trí và nhạc sĩ Đỗ  Hiếu với phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh đậm màu sắc Trung Đông. 
s
Với tiết tấu sôi động, ca khúc giúp nữ ca sĩ khoe được lợi thế trong những màn vũ đạo nóng bỏng. Phần trang phục được thiết kế khéo léo giúp cô thoải mái nhảy múa mà không sợ gặp sự cố.
s
Với giọng hát trầm ấm, Quang Dũng mang đến sự từng trải cho ca khúc Đời có bao nhiêu ngày vui.
s
Sơn Ngọc Minh vừa ra mắt album Only You đánh dấu một năm hát solo. Tham gia chương trình, anh thể hiện ca khúc mới Đừng buồn tôi ơi của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. 
s
Á quân của Giọng hát Việt 2015 - Tố Ny - thể hiện phong cách đậm chất giải trí, vừa đảm bảo phần nghe lẫn phần nhìn với ca khúc sôi động.
s
Sự xuất hiện của Trịnh Thăng Bình mang đến cảm xúc nhẹ nhàng, tình tứ qua ca khúc Đâu ai đợi mình.
s
Sau khi chiến thắng Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu được đánh giá như làn gió mới của Vpop với chất giọng khỏe khoắn, vũ đạo điêu luyện cùng gương mặt nam tính. Anh mang đến chương trình ca khúc Con đường tôi. Đây là sản phẩm đánh dấu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của giọng ca 23 tuổi.
s
Ái Phương đẹp nhẹ nhàng và mong manh khi mang đến ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Chương trình được phát sóng lúc 20h30 thứ tư (9/12) trên Yeah1 TV.

Phương Giang

Ảnh: Đại Ngô

Bạn có thể quan tâm