Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng 'X Factor'

Không trở lại với "The Voice" nhưng giọng ca "Hãy thứ tha cho em" sẽ ngồi ghế giám khảo với chương trình "Nhân tố bí ẩn" phiên bản Việt.

Cách đây không lâu, BTC chương trình đã bật mí hai giám khảo là Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng. Ngay sau Tết Nguyên đán, một ca sĩ họ Hồ đình đám khác của showbiz Việt được công bố là chủ nhân của chiếc ghế nóng thứ ba.

Hồ Ngọc Hà là một nghệ sĩ, ca sĩ tài năng, cô được đông đảo khán giả biết đến với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau với chất giọng khàn quyến rũ đầy tình cảm và phong cách trình diễn chuyên nghiệp cuốn hút. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những nghệ sĩ giải trí hàng đầu Việt Nam sở hữu một lượng fan khổng lồ. Cô cũng là người có sức ảnh hưởng với giới trẻ bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, đầu tư bài bản, cá tính âm nhạc hiện đại, cũng như phong cách thời trang thời thượng.

Hồ Ngọc Hà là vị giám khảo thứ ba của chương trình The X Factor phiên bản Việt.

Trong sự nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà từng giành nhiều giải thưởng ở Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, Cống Hiến, Album Vàng, HTV Award, Zing Music Awards... Cô cũng đại diện Việt Nam tham gia nhiều liên hoan âm nhạc quốc tế. Bà mẹ một con từng chinh phục  nhiều khán giả khó tính khi ngồi ghế nóng của chương trình The Voice - Giọng hát Việt. Việc cô từ chối tham gia mùa thứ hai khiến nhiều fan tiếc nuối. Chính bởi vậy, việc cô nhận lời tham gia The X Factor lần này rất được chờ đợi và quan tâm. Nhiều người từng theo dõi Nhân tố bí ẩn ở nước ngoài cho rằng nữ ca sĩ gốc Quảng Bình rất hợp với chương trình này. Theo một số nguồn tin, BTC đã quyết đình mời cô vào vị trí giám khảo với bản hợp đồng giá trị lớn cùng nhiều điều kiện làm việc tốt nhất.

Hiện tại, chỉ còn duy nhất một chủ nhân của ghế nóng chưa được tiết lộ. Có khá nhiều phỏng đoán được đưa ra nhưng chưa ai rõ thực hư như thế nào.

Bên cạnh đó, BTC cũng tổ chức thêm một vòng casting vào trung tuần tháng 2 này tại Hạ Long, Nghệ An, Cần Thơ.

Hồ Ngọc Hà sẽ nhường sân cho đàn em

Nữ ca sĩ chia sẻ cô không hề ngại ngần tạo điều kiện và giúp đỡ hết sức có thể những ca sĩ trẻ.

 

G.A.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm