Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh tung MV hoành tráng

Sau thành công của "Nỗi nhớ đầy vơi", đôi song ca kỳ vọng vào sức hút của sản phẩm mới.

Sau thời gian dài để các fan ngóng chờ, MV Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh chính thức phát hành.
Sau thời gian dài để các fan ngóng chờ, MV Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh chính thức phát hành.

 

Để thực hiện MV Em đi tìm anh, ê-kíp thực hiện lên ý tưởng 2 tháng từ việc thiết kế trang phục với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí , dàn dựng vũ đạo, ý tưởng hình ảnh, thiết kế ánh sáng đến những hiệu ứng 3D.
Để thực hiện MV, ê-kíp thực hiện lên ý tưởng 2 tháng từ việc thiết kế trang phục với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, dàn dựng vũ đạo, ý tưởng hình ảnh, thiết kế ánh sáng đến những hiệu ứng 3D.
Em đi tìm anh truyền tải thông điệp trong tình yêu ai cũng phải tìm kiếm một nửa của mình. Do đó, bối ảnh chính của MV là hình ảnh mê cung. Lạc trong những cung đường ngoằng nghèo, hai nhân vật chính phải đi tìm người còn lại cũng chính là tình yêu của mình. Đây là là một trong những chi tiết quan trọng và đặc sắc nhất trong MV lần này.
Em đi tìm anh truyền tải thông điệp trong tình yêu ai cũng phải tìm kiếm một nửa. Do đó, bối cảnh chính của MV cũng là hình ảnh mê cung. Lạc trong những con đường ngoằn ngoèo, hai nhân vật chính phải đi tìm người còn lại. Đây là một trong những chi tiết quan trọng và đặc sắc nhất.
Bên cạnh đó, để tăng sức hấp dẫn về mặt hình ảnh, MV được bổ sung những hiệu ứng 3D. Tất cả những công đoạn xử lý hình ảnh và tạo hiệu ứng này chiếm gần 1 tháng để hoàn thiện.
Bên cạnh đó, để tăng sức hấp dẫn về mặt hình ảnh, MV được bổ sung hiệu ứng 3D. Tất cả những giai đoạn đoạn xử lý hình ảnh và tạo hiệu ứng này chiếm gần 1 tháng để hoàn thiện.
Các công đoạn khác cũng được thực hiện bởi những cái tên hàng đầu Việt Nam. Nữ hoàng giải trí showbiz Việt chia sẻ MV này là một trong những sản phẩm được cô đầu tư với kinh phí lớn nhất nhì.
Các công đoạn khác cũng được thực hiện bởi những cái tên hàng đầu Việt Nam. Nữ hoàng giải trí showbiz Việt chia sẻ MV này là một trong những sản phẩm được cô đầu tư với kinh phí lớn nhất nhì.
Ngay cả Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh khi thưởng thức MV hoàn chỉnh lần đầu tiên cũng không giấu được sự tự hào vào háo hức đón chờ phản hồi từ khán giả.
Ngay cả Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh khi thưởng thức MV hoàn chỉnh lần đầu tiên cũng không giấu được sự tự hào và háo hức đón chờ phản hồi từ khán giả.
Đây là lần tái hợp của đôi song ca này sau thành công từ 4 năm trước với Nỗi nhớ đầy vơi của Nguyễn Hồng Thuận.
Đây là lần tái hợp của đôi song ca sau thành công từ 4 năm trước với Nỗi nhớ đầy vơi của Hoàng Tôn.
Vào ngày 30/5 tại Hà Nội, nữ ca sĩ và đàn em có đêm nhạc quảng bá sản phẩm mới. Trước đó,đêm diễn tại TP HCM thu hút đông đảo khán giả đến tham dự và hưởng ứng cuồng nhiệt.
Vào ngày 30/5 tại Hà Nội, nữ ca sĩ và đàn em có đêm nhạc quảng bá sản phẩm mới. Trước đó, đêm diễn tại TP HCM thu hút đông đảo khán giả đến tham dự và hưởng ứng cuồng nhiệt.

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn - Trần Tuấn Phương

Bạn có thể quan tâm