Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu tái xuất sau hit 'Con bướm xuân'

Trong MV mới phát hành, nam ca sĩ vào vai một chàng thư sinh bị người yêu bỏ rơi.

Đầu tháng 3 vừa qua, Hồ Quang Hiếu vừa chính thức ra mắt single Tìm em -  ca khúc do nhạc sĩ Trịnh Đình Quang sáng tác. Đây là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của anh sau thành công của Con bướm xuân trong những tháng đầu năm 2014. MV này được Hồ Quang Hiếu thực hiện vào tháng 2 vừa qua.

MV Tìm em là một câu chuyện buồn về tình yêu của một đôi trai gái. Cả hai cùng nhau có những khoảnh khắc hạnh phúc, yên bình bên nhau. Một ngày nọ, cô gái quyết định bỏ anh ra đi để đến với một người thứ ba khác giàu có hơn. Điều này đã khiến chàng trai vô cùng đau khổ.

MV còn là câu chuyện kéo dài qua nhiều thời đại, khi mối duyên giữa chàng trai và cô gái vẫn tiếp nối đến thời hiện tại. Giữa dòng đời tấp nập, họ chợt tìm thấy nhau và nhận ra tình yêu đích thực của cuộc đời.

Để tái hiện lại bối cảnh xưa của thập niên trước đây, Hồ Quang Hiếu và ê-kíp đã quyết định thực hiện MV tại một ngôi chùa ở quận Thủ Đức, TP. HCM.
Nam ca sĩ cho biết anh là người theo đạo Phật và thường xuyên đi nhiều chùa để cầu nguyện cho gia đình và bản thân. Trong một lần đến đây, anh ấn tượng với không gian yên bình, cổ kính nên quyết định chọn làm bối cảnh quay MV.
Đóng cặp cùng Hồ Quang Hiếu là cô gái 19 tuổi Rima Thanh Vy. Sở hữu gương mặt trong trẻo, xinh xắn, Rima Thanh Vy từng tham gia nhiều bộ ảnh thời trang, đóng quảng cáo và sở hữu hai vai nhỏ trong bộ phim Hotboy nổi loạnScandal.
Mới đây, Hồ Quang Hiếu có chuyến lưu diễn 10 ngày tại nhiều nước châu Âu như Ba Lan, Hungary, Nauy để phục vụ bà con kiều bào. Trong thời gian tới, anh tiếp tục sang Mỹ và Canada biểu diễn.

Phương Giang

Ảnh: P.P

Bạn có thể quan tâm