Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quỳnh Hương mặc sexy, tái xuất sân khấu

Hiếm hoi mới xuất hiện trên sóng khấu truyền hình trực tiếp, lần trở lại này, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh gây bất ngờ khi khoe hình thể nhiều hơn.

1

Hồ Quỳnh Hương làm khách mời biểu diễn trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài tối 20/6. Bản mash-up Hoang mang - Căn phòng mưa rơi được cô phối mới kết hợp với vũ đạo khá hoành tráng.

2

Những bước nhảy thành thục, uyển chuyển của giọng ca Vũ điệu hoang dã làm khán phòng bùng nổ theo cô. Giọng hát điêu luyện, phong thái đĩnh đạc tạo nên đẳng cấp cho nữ ca sĩ.

3

Dù đã lâu mới xuất hiện nhưng Hồ Quỳnh Hương luôn chứng tỏ sức hút. Giọng ca đất mỏ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả của chương trình bởi sự chín muồi.

4

Dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy, Hồ Quỳnh Hương hoàn thành tiết mục trong sự nuối tiếc của người xem. 

Trấn Thành cũng không ngại bày tỏ sự mến mộ trước giọng ca mà anh thần tượng. MC điển trai luôn miệng nói

Trấn Thành cũng không ngại bày tỏ sự mến mộ trước giọng ca mà anh thần tượng. MC điển trai luôn miệng nói "I love you" với Hồ Quỳnh Hương. Đêm qua, anh làm khán giả phấn khích trước thử thách tay chạm rốn. Anh thách thức Phương Uyên nhưng cô từ chối còn Hoàng Tôn thất bại.

Chàng trai được mệnh danh là

Chàng trai được mệnh danh là "hoàng tử underground" Soobin Hoàng Sơn và rapper Big Daddy trình diễn‬ ca khúc Daydream với không khí sôi động, đầy màu sắc.

2

Soobin Hoàng Sơn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai và chất nhạc cuốn hút.

1

Nhật Thủy và Anna Trương đến cổ vũ cho Hoàng Tôn. Sau khi trở thành "gà" của Anh Quân - Mỹ Linh, quán quân Vietnam Idol 2014 cũng trở nên thân thiết với cô con gái cưng của cặp vợ chồng nổi tiếng.

2

Tối cùng ngày Nhật Thủy cũng lên sóng truyền hình với game show Gương mặt thân quen nhưng chương trình được ghi hình trước đó nên cô thoải mái đi xem nhạc cùng bạn bè.

3

Anna Trương nổi bật ở hàng ghế khán giả nhờ vẻ đẹp ngọt ngào của tuổi mới lớn. Cô vừa trở về Việt Nam nghỉ hè sau một năm du học ở Mỹ.

1

Trong hậu trường, Hoàng Tôn tranh thủ làm tóc trước khi ra sân khấu. Vì có đến 4 tiết mục biểu diễn trong đêm nên anh tập trung rất cao độ.

2

Hải Yến trò chuyện rôm rả với nhạc sĩ Đức Huy khi anh làm giám khảo khách mời trong đêm chung kết.

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm