Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quỳnh Hương thân thiết với Trọng Tấn - Việt Hoàn

Giọng ca "Anh" cởi mở trò chuyện với hai đàn anh khi tới buổi tổng duyệt đêm nhạc "Bài ca không quên" sáng 21/11.

Hồ Quỳnh Hương là khách mời nữ duy nhất trong live show Trọng Tấn - Bài ca không quên. Cô xuất hiện trong buổi tổng duyệt tổ chức tại cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội với bộ đầm đỏ quyến rũ.
Hồ Quỳnh Hương cởi mở trò chuyện cùng Việt Hoàn và Trọng Tấn. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu thủ đô. Cô chia sẻ rất vui khi nhận được lời mời từ Trọng Tấn: "Sự nghiệp và sự quyết liệt của anh trong âm nhạc luôn mang tới cho tôi nhiều cảm hứng".
Trong đêm nhạc, Trọng Tấn và Hồ Quỳnh Hương sẽ song ca cũng bài hát như Ngày anh đến, Trăng lưỡi liềm (Lê Minh Sơn)... Đây là lần đầu tiên trình diễn sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn nên giọng ca đất mỏ Quảng Ninh không giấu được chút hồi hộp, căng thẳng.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cũng lâu rồi, tôi không kết hợp với ai trên sân khấu. Đứng cạnh giọng hát nam hàng đầu của dòng nhạc đỏ, bản thân tôi thấy rất áp lực. Hy vọng với bản phối mới, hai anh em sẽ chinh phục được khán giả và có những khoảnh khắc thăng hoa". Trong ảnh, Hồ Quỳnh Hương cẩn thận làm việc với ban nhạc để có màn song ca hoàn hảo, ấn tượng nhất.
Ngoài ra, cô cũng thể hiện một vài ca khúc gắn liền với tên tuổimình như Anh...
Trong live show lần này, các ca khúc quen thuộc sẽ được Trọng Tấn trình diễn theo phong cách hoàn toàn mới. Anh từng chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình: "Khi tôi mời các anh Đăng Dương, Việt Hoàn tham gia đã nói rất rõ ý tưởng sẽ hát những ca khúc và phong cách mới, ngay cả cách ăn mặc cũng rất khác. Có thể chúng tôi sẽ không mặc vest mà là sơ-mi, thậm chí là áo hoa rực rỡ. Cả 3 đều rất thích ý tưởng này, đây có thể sẽ là một phép thử mới mà chúng tôi đã chờ đợi từ lâu".
Bài ca không quên cũng là đêm nhạc do công ty của bà xã Trọng Tấn tổ chức sản xuất. Nam ca sĩ rất vui vì được làm “chuột bạch” cho vợ. Anh cũng tiết lộ sau chương trình này, công ty của bà xã sẽ tiếp tục thực hiện những đêm nhạc tôn vinh các nghệ sĩ khác.

G.A.

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm