Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp trở lại sau nghi án 'thảm họa' thẩm mỹ

Nữ ca sĩ đất Mỏ khiến khán giả bất ngờ với gương mặt rạng rỡ, vóc dáng thon gọn và hơn cả là giọng ca của cô vẫn khiến khán giả "nổi da gà" khi thể hiện bài hát "Anh" trong chương trình "Âm nhạc và Bước nhảy" diễn ra tối 12/1, tại TP.HCM.

Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp trở lại sau nghi án 'thảm họa' thẩm mỹ

Nữ ca sĩ đất Mỏ khiến khán giả bất ngờ với gương mặt rạng rỡ, vóc dáng thon gọn và hơn cả là giọng ca của cô vẫn khiến khán giả "nổi da gà" khi thể hiện bài hát "Anh" trong chương trình "Âm nhạc và Bước nhảy" diễn ra tối 12/1, tại TP.HCM.

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện đơn giản và rực rỡ sắc màu trên sân khấu. Đây là lần thứ hai cô biểu diễn trở lại sau 6 tháng "mất tích". Trước đó, nữ ca sĩ nhận lời làm cố vấn cho các thí sinh The Voice.

Dù biểu diễn nhiều lần ca khúc hit Anh (sáng tác Xuân Phương), nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn khiến người nghe lặng im, "nổi da gà" khi thưởng thức một ca khúc đẹp. Cả khán phòng vỗ tay và không ngớt gọi tên cô sau mỗi phần thể hiện đã khiến nữ ca sĩ không giấu nổi niềm hạnh phúc, xúc động.

Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương biểu diễn một ca khúc mới Sánh đôi - một sáng tác của nhạc sĩ Minh Hà như để đánh dấu sự trở lại của mình vào năm 2013. Cô hy vọng ca khúc này sẽ trở thành hit.

Huấn luyện viên The Voice giữ khản giả ở lại đến phút bằng những ca khúc quen thuộc và sôi động như: Tình nhạt phai, Xuân yêu thương.

Anh đã cùng với vũ đoàn độc quyền của mình có một màn trình diễn không thể rời mắt. Ca khúc nhạc Hoa lời Việt Tình nhạt phai được Đàm Vĩnh Hưng làm mới, kết hợp với những bước nhảy điêu luyện của các vũ công nhí, đã thật sự thu hút khán giả. Tối qua, Đàm Vĩnh Hưng hát gần 10 bài, hầu hết là những bài hit quen thuộc. Anh còn xuống tận hàng ghế khán giả để gần hơn với những người đã yêu mến giọng ca của anh. Tận dụng cơ hội đó, nhiều khán giả đã có dịp được nhìn ngắm Mr Đàm ở cự li gần, cũng như chụp hình và hát cùng với anh.

Nóng bỏng nhất đêm nhạc tối qua có thể nói đến nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Với màn múa bụng cực uyển chuyển, giọng ca hải ngoại hút hồn người xem trong hai ca khúc Đánh thức tầm xuân (sáng tác Dương Thụ) và Trái tim lầm lỡ (nhạc ngoại lời Việt).

“Mắt nai” Hồng Ngọc tuy không biểu diễn nhiều tại Việt Nam nhưng những ấn tượng của cô còn in đậm trong tâm trí của khán giả. Mỗi dịp về nước, cô cũng tranh thủ thu xếp để tham gia biểu diễn nhằm đáp lại những tình cảm của khán giả dành cho mình.

Nữ ca sĩ đã có những tiết mục khuấy động chương trình ấn tượng.

Khác với phong cách trẻ trung thường thấy, tối qua, Hiền Thục gây chú ý với kiểu tóc cầu kỳ và một "cây" đen. Nữ ca sĩ như muốn lăng xê trở lại cho mốt quần ống loe và áo ghi lê. Trong bộ trang phục màu đen quý phái, Hiền Thục thật thu hút trên sân khấu. Cô trình diễn bài hát Câu chuyện đầu năm (sáng tác Hoài An) với chất giọng ngọt ngào vốn có của mình.

Hình ảnh quyến rũ và sang trọng của Hiền Thục.

Càng ngày, kiện tướng dancesport Khánh Thi lại càng khiến cho khán giả yêu nhạc thấy thích thú khi thưởng thức những tiết mục trình diễn bởi sự kết hợp giữa âm nhạc và những vũ điệu thật quyến rũ của cô.

Chọn lựa ca khúc Thì thầm mùa xuân, Khánh Thi đã dàn dựng một tiết mục ấn tượng dành tặng cho khán giả.

Với chiếc váy cưới điệu đà, càng tôn lên vẻ nữ tính của chân dài Ái Phương. Cô thể hiện ca khúc Cô dâu - một bài hát mới của cô nhưng được phối khí mới lại.

Một chàng trai nữa cũng có màn trình diễn hấp dẫn người xem chính là "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy. Lần đầu tiên khán giả được thấy ông Địa nhảy Gangnam style cùng với lân.

Mới đây, Cao Thái Sơn chia sẻ có thể sẽ dừng hoạt động nghệ thuật trong một thời gian khiến cho khán giả yêu mến anh có phần lo lắng. Nếu đúng như những gì mà anh chia sẻ rằng, sau Tết nguyên đán anh sẽ tạm nghỉ thì đây có lẽ là chương trình Ấm nhạc và Bước nhảy cuối cùng mà anh tham gia.Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Chào xuân như một lời chúc dành cho khán giả yêu mến mình, Cao Thái Sơn  hy vọng sẽ mang cho những khán giả niềm vui trong những ngày đầu năm.

Nam ca sĩ trẻ được đánh giá thành công nhất trong năm 2012 chính là Noo Phước Thịnh. Những màn trình diễn cùng vũ đoàn của Noo đều được dàn dựng khá ấn tượng và mãnh liệt. Anh hát hai bài Xuân ca Anh sẽ quên được fan cổ vũ cuồng nhiệt.

Nam Cường thể hiện ca khúc Tình xuân.

Nguyên Vũ thể hiện Nắng có còn xuân của Đức Trí.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm