Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Vĩnh Anh gợi ý trang phục lịch thiệp dành cho phái mạnh

Nam diễn viên "Ngủ với hồn ma" thể hiện bộ ảnh thời trang mang ý tưởng sang trọng, lịch lãm dành cho các quý ông thành đạt và giới trẻ Việt.

Black tie là tên gọi của xu hướng thời trang chịu ảnh hưởng của phong cách quý ông, được giới trẻ ưa chuộng hiện này. Đây cũng là ý tưởng bộ ảnh mới, được Hồ Vĩnh Anh thể hiện thành công.
Bộ ảnh mang đến thông điệp, trang phục vest sang trọng không còn giữ mặc định dành cho giới doanh nhân thành đạt. Phong cách được ứng dụng rộng hơn ở các bạn trẻ. Xu hướng black tie mang đến cái nhìn gọn gàng, lịch lãm cho mọi độ tuổi, tầng lớp xã hội. Vest tối màu đi kèm áo sơ-mi trắng, phụ kiện cravat, nơ... là chọn lựa phổ biến, được giới trẻ ứng dụng nhiều trong thời gian qua.
Kiểu tóc phù hợp cho phong cách này thường là tóc ướt vuốt ngược, mang lại phong thái tự tin, đĩnh đạc cho người mặc. Bộ phụ kiện đồng hồ, nhẫn góp phần tạo vẻ nam tính.
Bên cạnh áo vest, phong cách black tie còn đề cao vẻ lịch lãm của áo jacket. Các thiết kế có phom dáng mạnh mẽ, cá tính, màu trầm được Hồ Vĩnh Anh chọn lựa nhằm mang đến cái nhìn mới lạ cho hình ảnh.
Trong ảnh là mẫu áo jacket chất liệu nhung nâu, là một trong những trào lưu đang được các nhà mốt thế giới lăng xê.
Bên cạnh xu hướng black tie quý phái, nam diễn viên Ngủ với hồn ma còn gợi ý set đồ tông màu sáng, áo vest gam pastel làm điểm nhấn nền nã, tạo hình tượng bảnh bao.
Thêm một chút bụi phủi cho phong cách ngày hè của các chàng trai với set đồ hiện đại, áo sơ-mi họa tiết khoác ngoài sành điệu. Bộ ảnh được thực hiện bởi Giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh, nhiếp ảnh gia Vic Nguyễn, trang điểm Kuny Lee, thời trang Hugo Boss.

Min An

Bạn có thể quan tâm