Gucci và Chanel giải quyết thế nào khi bị tố đạo nhái?
Nhiều thương hiệu chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề khi đứng trước những nghi vấn về việc ăn cắp ý tưởng.
1.828 kết quả phù hợp
Gucci và Chanel giải quyết thế nào khi bị tố đạo nhái?
Nhiều thương hiệu chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề khi đứng trước những nghi vấn về việc ăn cắp ý tưởng.
Những họa sĩ truyện tranh có lượng đăng ký xuất bản lớn
Họa sĩ Kim Khánh, Hùng Lân, cố họa sĩ Đào Hải là ba trong số 10 tác giả có sách được đăng ký xuất bản nhiều nhất 5 năm qua.
Bốn cuộc hôn nhân của Lisa Marie Presley
Con gái của Elvis Presley có bốn lần kết hôn. Trong đó, cuộc hôn nhân với tay guitar Michael Lockwood là lâu bền nhất.
Bạch đàn cầu vồng và 7 loài cây lạ đẹp nhất thế giới
Bạch đàn cầu vồng, bao báp, thông cong... là những loài thực vật có vẻ ngoài ngoạn mục nhất trên hành tinh, gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.
5 lợi thế của chương trình đại học chuẩn Nhật tại Hutech
Nhật Bản với nền kinh tế phát triển luôn chú trọng tìm kiếm nguồn nhân lực trẻ vững chuyên môn. Sinh viên từ chương trình đại học chuẩn Nhật được xem là những ứng viên tiềm năng.
Từng là một trong những nhà sản xuất máy tính hàng đầu, Toshiba tuyên bố ngừng mảng kinh doanh laptop và bán hết cổ phần cho Sharp.
Vì sao nữ diễn viên nặng 100 kg quyền lực bậc nhất ở Nhật?
Dù có ngoại hình lệch chuẩn, Naomi Watanabe vẫn được giao đóng vai đại mỹ nhân Điêu Thuyền và là ngôi sao quyền lực bậc nhất của giới giải trí Nhật trong hơn 10 năm qua.
Trái Đất khủng hoảng, con người chạy đua lên Sao Hỏa
Chỉ trong tháng 7, đã có 3 quốc gia thực hiện sứ mệnh lên Sao Hỏa. Những cuộc khủng hoảng Trái Đất phải đối mặt đang thúc đẩy con người tìm một hành tinh thay thế.
Ba nam thần Hàn Quốc cùng bị thất sủng tại quê hương
“Quân vương bất diệt”, “Điên thì có sao” và “Cửa hàng tiện lợi Saet Byul” cùng chịu cảnh bị khán giả Hàn Quốc ghẻ lạnh. Điểm chung của cả ba là có nam chính thuộc dạng sao hạng A.
Trung Quốc sợ 'mất thể diện' khi các công ty Nhật Bản bỏ đi
Chính quyền các địa phương tại Trung Quốc lo "mất thể diện" khi Nhật Bản hỗ trợ 653 triệu USD để các doanh nghiệp nước này đưa dây chuyền sản xuất ra khỏi quốc gia 1,4 tỷ dân.
Dịch vụ thuê người phá hoại tình cảm giá ‘cắt cổ’ ở Nhật Bản
Tại Nhật Bản, người ta có thể dứt tình với nửa kia bằng cách sử dụng dịch vụ phá hoại tình cảm wakaresaseya.
Loại trà hoa có thể đổi màu trước mắt thực khách
Hanabar là một nhà hàng cà phê hoa khô độc đáo ở Ikebukuro, Tokyo, Nhật Bản. Đồ ăn uống tại đây đều được làm từ các loại hoa, trong đó anchan, loại trà đổi màu kỳ lạ.
Mỹ cam kết hỗ trợ Nhật trước sự bành trướng trên biển của Trung Quốc
Mỹ hoàn toàn cam kết giúp Tokyo đối phó với những hoạt động của Trung Quốc ở vùng biển quanh quần đảo Senkaku, chỉ huy lực lượng Mỹ ở Nhật Bản nói ngày 29/7.
Nét lãng mạn của mùa mưa Nhật Bản
Mùa mưa thường là thời điểm Nhật Bản bị khách du lịch xa lánh. Xứ hoa anh đào có thật sự không đẹp khi những cơn mưa cứ rả rích cả ngày?
Xả rác trả đũa khách sạn và nhiều lần người trẻ hành xử tệ khi du lịch
Xả rác bừa bãi để trả đũa khách sạn, ngắt hoa bẻ cành để check-in, vẽ bậy lên điểm tham quan du lịch... là những hành động xấu xí của khách du lịch trẻ đang bị lên án.
Câu chuyện đằng sau những chiếc logo thương hiệu
Không sử dụng các ký tự trong tên thương hiệu, Maison Margiela mang đến dãy số độc đáo tương ứng các dòng sản phẩm của hãng.
Khi không tiếp khách, geisha làm gì
Trong dịch, do bị hạn chế hoạt động, nhiều geisha buộc phải ở nhà tạm thời. Tuy có nhiều thời gian rảnh nhưng cuộc sống của họ không mấy dễ chịu khi tiền sinh hoạt ngày một ít ỏi.
Rashford và Martial lập kỳ tích ở Man United
Cặp tiền đạo Marcus Rashford - Anthony Martial của MU đang thể hiện phong độ cao cùng sự ăn ý trong giai đoạn cuối mùa giải.
Cuộc khủng hoảng khiến 8.000 người chết dưới mồ chôn tập thể ở châu Âu
Ít nhất 8.000 người đã thiệt mạng trong thảm sát tại thị trấn Srebenica giữa nội chiến Bosnia và Herzegovina. Phần lớn bị vùi xác dưới các mồ chôn tập thể.
Nhà hàng cung cấp dịch vụ độc quyền cho khách 'tụ tập online'
Một chuỗi bar izakaya tại Nhật cho phép khách đến ăn uống một mình và sử dụng mạng nội bộ để cùng gọi video, "chill" với bạn bè cũng đang ăn nhậu ở một chi nhánh khác của chuỗi.