Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
3.051 kết quả phù hợp
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Cơ quan CSĐT Công an Bà Rịa - Vũng Tàu ra thông báo về việc giải quyết đơn của Tổng giám đốc Công ty CP Quốc Cường Gia Lai Nguyễn Thị Như Loan tố cáo 2 cá nhân trong vụ mua đất.
Hàng loạt liên minh đã và đang liên tiếp được thành lập giữa các hãng xe và công ty công nghệ, cho thấy hướng hợp tác nhằm cắt giảm chi phí pin hay phát triển những mẫu xe mới.
Bên cạnh ngắm hoa anh đào, viếng đền chùa, nhiều du khách dành 2-3 tiếng đồng hồ tham quan nhà vệ sinh công cộng ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản).
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
Khảo sát của Klook chỉ ra nhiều du khách Việt lên kế hoạch du lịch ngắm hoa anh đào chỉ trong vòng một tháng hoặc thậm chí ít hơn trước khi khởi hành.
Không riêng đại học châu Á, một số đại học ở châu Mỹ cũng ngập trong sắc hồng của hoa anh đào vào mỗi mùa xuân.
Xu hướng "điểm đến dupe" đang lan rộng trong ngành du lịch. Tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng quá tải, dễ tiếp cận là yếu tố khiến du khách hoán đổi lựa chọn điểm đến.
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
Đến Thái Lan tham gia lễ hội Songkran, du khách Việt có thể trải nghiệm ẩm thực địa phương và check-in tại loạt quán cà phê nổi bật.
Một số công ty lữ hành mở bán tour lễ 30/4 ngay sau Tết Âm lịch, đề phòng tình trạng khan hiếm vé máy bay. Song, khách ưu tiên đi tự túc bằng xe để tiết kiệm chi phí.
Một số người kỳ công để có được ảnh đẹp vào khung giờ xanh (Blue Hour) trong mùa hoa anh đào bung nở bên hồ Tidal Basin ở thủ đô Washington, D.C., Mỹ.
Nhiều fan "hành hương" tới chỗ cây anh đào Stumpy khi biết tin nó sắp bị chặt để xây dựng tường chắn sóng mới nhằm bảo vệ khu vực xung quanh Đài tưởng niệm Jefferson ở thủ đô Mỹ.
Trong số những cây anh đào bị chặt bỏ ở Washington, D.C. (Mỹ), có Stumpy - cây anh đào gầy gò nhưng kiên cường sau những đợt ngập nước liên tục và nổi tiếng khắp mạng xã hội.
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
Phần Lan giữ vững danh hiệu quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới - do Liên Hợp Quốc bảo trợ - công bố ngày 20/3.
“Chuyến đi mãn nhãn với những trải nghiệm để đời” là cách nhiều du khách nói về hành trình khám phá chuỗi lễ hội đa sắc khắp châu Á.
Hoa anh đào Somei - Yoshino - giống hoa phổ biến ở Nhật được dự đoán tuyệt chủng trong tương lai. Người Nhật được khuyến khích thưởng thức những loại hoa anh đào dại để thay thế.
Không riêng Nhật Bản - nơi được mệnh danh “xứ sở hoa anh đào”, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tinh khiết của sắc hoa trắng, hồng nở rộ mỗi độ xuân về tại nhiều điểm đến khắp châu Á.
Ra mắt tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha không mất nhiều thời gian để tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng ẩm thực xứ sở hoa anh đào.