Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu biển Vân Anh tình tứ bên 'phi công trẻ'

Cặp đôi phi công trẻ - máy bay bà già của "Máy bay ký sự" cùng nhau thực hiện bộ ảnh mới sau thành công của bộ phim.

Hai năm qua, Hoa hậu Biển của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 tham gia nhiều dự án như Hoa cỏ may 2, Sóng ngầm... Mới đây, cô đảm nhận vai nữ chính trong Máy bay ký sự và có chuyện tình đẹp nhưng nhiều trắc trở với Việt do nam diễn viên trẻ Đình Tú thể hiện.
Vào vai Mai, nữ giám đốc công ty bất động sản có cuộc sống vật chất sung túc nhưng lại thiếu thốn tình cảm, Vân Anh chứng tỏ khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ. Cô chia sẻ, nhân vật trong phim có nhiều điểm tương đồng với bản thân. Vì thế, dù đóng cặp cùng bạn diễn trẻ tuổi song người đẹp không gặp nhiều khó khăn.
Cô nhận xét, Đình Tú cũng có nhiều nét tính cách giống với nhân vật anh thể hiện. Sự thân thiết trong hậu trường giúp cả hai thể hiện tròn vai.
Trong bộ ảnh mới thực hiện sau khi bộ phim khép lại, cặp đôi tỏ ra ăn ý, tình tứ trong từng khung hình.
Thời gian này, khán giả sẽ tiếp tục tái ngộ Vân Anh trong bộ phim Khi đàn chim trở về. Người đẹp chia sẻ, đây là vai diễn để lại cho cô nhiều tiếc nuối khi chưa thể hiện được hết khả năng của bản thân.
Những chuyện buồn trong cuộc sống riêng tư vào thời điểm thực hiện bộ phim ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng, khiến người đẹp không lột tả trọn vẹn nhân vật. Hiện tại, Vân Anh đang ở trong TP. HCM để hoàn thành khóa huấn luận trở thành HLV Yoga. Từ khi tiếp xúc với bộ môn này, cô bị cuốn hút, đam mê và dành nhiều thời gian để học tập, nghiên cứu. Sau khi hoàn thành khóa học, Vân Anh sẽ trở về Hà Nội và tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất.

Quang Việt

Ảnh: Kevin Cường

Bạn có thể quan tâm