Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoá công chúa trong xứ thần tiên

Diện những mẫu váy cưới tinh xảo của Lamai, Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến người xem không thể rời mắt khỏi nhan kiêu sa, nữ tính của mình.

vay cuoi Lamai anh 1
Kể từ khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh ngày càng chứng tỏ phong cách thời trang và nhan sắc đẹp lên theo từng ngày của mình. Trong bộ ảnh mới công bố gần đây, cô tiếp tục xuất hiện đầy ấn tượng với các thiết kế váy cưới.
vay cuoi Lamai anh 2
Cô Nàng hậu sinh năm 1996 khoe nhan sắc hoa hậu dịu dàng trong bộ váy cưới lộng lẫy.
vay cuoi Lamai anh 3
Mẫu váy cưới croptop phá cách này là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những cô dâu ưa thích sự năng động nhưng vẫn muốn khoa nét phần kiêu sa, bí ẩn.
vay cuoi Lamai anh 4
Với phần đuôi váy dài được đính kết pha lê tỷ mỷ, mẫu váy cưới dễ dàng tôn lên vẻ nổi bật cho những cô dâu trong ngày trọng đại. Diện thiết kế này, Đỗ Mỹ Linh như hóa cô dâu xinh đẹp lạc bước giữa vườn hoa.
vay cuoi Lamai anh 5
Trong một mẫu váy cưới mang sắc trắng, nổi bật với đường cut out hình trái tim quyến rũ phần lưng, nàng hậu 22 tuổi như bước từ trong tranh.
vay cuoi Lamai anh 6
Với thiết kế váy đuôi cá cúp ngực và khăn đội đầu thướt tha, Mỹ Linh dễ dàng khoe khéo được lợi thế chiều cao và vóc dáng.
vay cuoi Lamai anh 7
Những thiết kế váy cưới mà Hoa hậu Việt Nam 2016 diện đều đến từ bộ sưu tập váy cưới mới nhất của thương hiệu váy cưới Lamai.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm