Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ từng mặc váy rách đi thi sắc đẹp

Anh trai của tân hoa hậu cho biết hồi nhỏ Olivia Culpo là một cô bé mập ú và rất ngốc nghếch.

Hoa hậu Hoàn vũ từng mặc váy rách đi thi sắc đẹp

Anh trai của tân hoa hậu cho biết hồi nhỏ Olivia Culpo là một cô bé mập ú và rất ngốc nghếch.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đã khép lại với chiến thắng thuộc về cô gái bé nhỏ đến từ bang Rhode Island của nước Mỹ. Olivia Culpo - 20 tuổi, sinh viên Đại học Boston - đã vượt qua 88 nữ hoàng sắc đẹp khác để nhận chiếc vương miện quý giá từ người tiền nhiệm, Hoa hậu Angola Leila Lopes.

Theo miêu tả của bố đẻ tân hoa hậu, trong số 5 anh chị em của gia đình có "máu nghệ thuật" chảy trong người, Olivia Culpo là người nghiện chơi đàn cello nhất. Làm quen với cây đàn cello từ nhỏ, đến nay ở tuổi 20, Olivia Culpo đã trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp và từng được biểu diễn tại các buổi hòa nhạc ở Boston, New York.

Olivia Culpo hồi nhỏ là một cô bé mập ú và ngốc nghếch.

Trong khi đó, anh trai của người đẹp cao 1m66 tiết lộ, hồi nhỏ Olivia Culpo là một cô bé mập ú và ngốc nghếch. Vì thế, khi Olivia Culpo đăng ký tham gia cuộc thi sắc đẹp của bang Rhode Island hồi tháng 10 năm ngoái, cả gia đình cô đều phản đối. Cha mẹ của Olivia Culpo không tin cô con gái bé nhỏ của họ có thể làm nên trò chống gì ở một cuộc thi hoa hậu.

"Bố mẹ tôi cho rằng đó không phải một ý kiến hay, tuy nhiên, vào đêm cuối cùng tôi vẫn quyết định chọn váy áo để đi thi" - Olivia Culpo chia sẻ với tạp chí US Weekly.

Ngay cả bản thân Olivia Culpo cũng đến với cuộc thi một cách ngẫu nhiên: "Khi tham gia cuộc thi sắc đẹp đầu tiên ở Rhode Island, tôi đang học diễn xuất ở trường và tôi nghĩ đi thi hoa hậu sẽ giúp cải thiện được kỹ năng trình diễn trên sân khấu và tạo ấn tượng trước đám đông. Tôi chỉ đi thi vì mục đích đó”.

Một chi tiết khá thú vị mà tân Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tiết lộ trong buổi phỏng vấn với tạp chí US Weekly là tại giây phút đăng quang Hoa hậu bang Rhode Island, Olivia Culpo mặc chiếc váy đi thuê với giá 20 USD và có một lỗ thủng ở phía sau.

Sau đó, Olivia Culpo tiếp tục đại diện quê nhà tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ hồi tháng 6 vừa qua và giành ngôi vị cao nhất. Tân hoa hậu cho biết cô sẽ không có thành công ngày hôm nay nếu như không có Giuliana Rancic - người dẫn chương trình trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012 cùng Andy Cohen. Giuliana Rancic, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu bang Maryland, là nhân vật nổi tiếng mà Olivia Culpo rất ngưỡng mộ.

"Cô ấy chính là một trong những lý do thôi thúc tôi tham gia cuộc thi nhan sắc tại quê nhà. Tôi rất thân với Giuliana. Cô ấy đã trao vương miện hoa hậu cho tôi hồi tháng 6 và bây giờ cô ấy tiếp tục trao cho tôi ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ".

Một số bức ảnh chụp cùng gia đình của tân Hoa hậu Hoàn vũ:

Bức ảnh thời thơ ấu hiếm hoi của người đẹp Mỹ Olivia Culpo (ngoài cùng bên trái).

Olivia Culpo (trái) chụp hình cùng các chị, em gái trong nhà.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 năm 18 tuổi.

Olivia Culpo chụp ảnh cùng mẹ.

Một hình ảnh hài hước của Olivia Culpo khi đi chơi cùng các anh chị em trong gia đình.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm