Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Jasmine Le làm từ thiện ngay sau khi đăng quang

Ngày 14/1, Hoa hậu Jasmine Le đã tham gia buổi từ thiện do ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Người Việt Thế giới 2017" thực hiện.

Jasmine Le anh 1
Jasmine Le và các thí sinh khác của cuộc thi Hoa hậu Người Việt Thế giới 2017 tham gia hoạt động thiện nguyện đầu tiên sau khi đăng quang. Trong chuyến đi này, mọi người cùng nhau phát đồ ăn, thức uống và chăn màn cho những người vô gia cư.
Jasmine Le anh 2
Buổi từ thiện diễn ra tại Santa Ana City Hall, nơi tập trung nhiều người vô gia cư. Hoa hậu Jasmine Le tự tay trao chiếc chăn ấm đến những người kém may mắn trong cuộc sống. 
Jasmine Le anh 3
"Nàng Hậu" luôn nở nụ cười thân thiện khi trao gửi yêu thương cho người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những hoạt động mà Jasmine Le mong muốn thực hiện từ lâu. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Hoa hậuJasmine Le nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, nhưng cô vẫn không quên các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.
Jasmine Le anh 4
Nhằm chung tay san sẻ yêu thương đến những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống, Jasmine Le đã đóng góp cho chương trình 500 USD để thực hiện chuyến từ thiện này. 
Jasmine Le anh 5
Song song với hoạt động từ thiện này, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Người Việt Thế giới 2017 cũng tổ chức buổi tiệc mừng chiến thắng của các thí sinh sau đăng quang.
Jasmine Le anh 6
Đây là cơ hội để các hoa hậu, á hậu và nam vương gặp lại nhau kể từ khi cuộc thi kết thúc. Tại đây, Jasmine Le đã gặp gỡ ca sĩ, Nam vương Quang Vũ.
Jasmine Le anh 7
Jasmine Le rạng rỡ trong buổi tiệc sau đăng quang. Người đẹp khéo khoe vóc dáng chuẩn trong bộ váy quyến rũ.
Jasmine Le anh 8
Jasmine Le gợi cảm với chiếc đầm ôm đuôi cá. Với số đo 90 - 58 - 98 cm, người đẹp nhận thêm giải phụ "Thí sinh có thân hình đẹp nhất" trong cuộc thi.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm