Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Jasmine Le đeo trang sức tiền tỷ dạo phố Las Vegas

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2017 khoe nét thanh xuân rạng ngời, trẻ trung và đường cong cuốn hút khi diện "cây đồ hiệu" dạo phố Las Vegas.

Jasmine Le,  Hoa hau Phu nu nguoi Viet The gioi 201 anh 1
Hoa hậu Jasmine Le diện váy dạ hội sang trọng và quý phái của thương hiệu Herve trị giá 2.000 đôla. Chiếc váy này đã giúp cô tỏa sáng và đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2017" và nhận thêm giải phụ "Thí sinh có thân hình đẹp nhất" trong cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới 2017, diễn ra tại Las Vegas. 

 

Jasmine Le,  Hoa hau Phu nu nguoi Viet The gioi 201 anh 2
Khoe sắc giữa nắng xuân ở trời Tây, Hoa hậu Jasmine Le thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ đẹp sang trọng, quý phái hài hòa cùng nét đằm thắm, mặn mà của người phụ nữ Á Đông. Hoa hậu thêm nổi bật nhờ chiếc kính trị giá 1.300 đôla ton - sur - ton với áo khoác lông.
Jasmine Le,  Hoa hau Phu nu nguoi Viet The gioi 201 anh 3
Người đẹp tự tin sải bước trên phố Las Vegas. Chiếc túi xách hiệu Hermes Birkin với sắc đỏ nổi bật của hoa hậu có giá 16.000 đôla.
Jasmine Le,  Hoa hau Phu nu nguoi Viet The gioi 201 anh 4
Hoa hậu Jasmine Le luôn xuất hiện với phong cách sang trọng. Cô khoác trên người chiếc áo của Fur faux trị giá 10.000 đôla.
Jasmine Le,  Hoa hau Phu nu nguoi Viet The gioi 201 anh 5
Trong set đồ khác, Jasmine Le diện váy body khoe đường cong hút mắt. Chiếc nhẫn mà Jasmine Le đang đeo trị giá 370.000 đôla, chiếc đồng hồ hiệu Audemars Piguet (AP) trị giá 43.000 đôla.
Jasmine Le,  Hoa hau Phu nu nguoi Viet The gioi 201 anh 6
Jasmine Le sở hữu nét đẹp tự nhiên không dao kéo, gương mặt sáng, nụ cười duyên và vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng 90 - 58 - 98 cm. Đôi giày hiệu Christian Louboutin trị giá 1.200 đôla, giúp chiều cao 1m70 của hoa hậu thêm nổi bật.
Jasmine Le,  Hoa hau Phu nu nguoi Viet The gioi 201 anh 7
Mỗi đôi giày Hermes mà Jasmine Le mang có giá 1.000 đôla. Tổng giá trị trang phục và phụ kiện được hoa hậu sử dụng có giá trị đến hơn 400.000 đôla.
Jasmine Le,  Hoa hau Phu nu nguoi Viet The gioi 201 anh 8
Hoa hậu Jasmine Le đang sống và làm việc tại thành phố San Jose California. Hiện tại, hoa hậu là một nữ doanh nhân thành đạt và đang làm chủ phòng tập thể hình thể thao Metro Club USA tại thành phố New Jersey, quận Fort Lee United, Mỹ. Sau cuộc thi, người đẹp bận rộn với nhiều kế hoạch cho một năm mới khởi đầu may mắn và thành công. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm