Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm trả lời phỏng vấn trên tạp chí Mỹ

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant - Hoa hậu Kristine Thảo Lâm vừa hoàn thành buổi phỏng vấn với tạp chí Hollywood Weekly số ra mắt vào tháng 8.

Hoa hau Kristine Thao Lam anh 1
Trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cho biết, cô vừa hoàn thành buổi phỏng vấn với một tạp chí uy tín tại Mỹ - Hollywood Weekly. Cuộc phỏng vấn nói về cuộc đời, sự nghiệp của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant do cô sáng lập. Tạp chí này sẽ có mặt ở 64 quốc gia và tất cả hãng hàng không của Mỹ vào tháng 8 tới.
Hoa hau Kristine Thao Lam anh 2
Hoa hậu Kristine Thảo Lâm chia sẻ: “Tôi rất biết ơn sự công nhận của Thượng nghị sĩ bang California và giới truyền thông Mỹ. Tôi cũng rất tự hào khi giới thiệu vẻ đẹp và văn hóa của người Việt trên sân khấu cuộc thi Ms. Vietnam Beauty International Pageant”.
Hoa hau Kristine Thao Lam anh 3
Tháng 9 này, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm sẽ tham dự một sự kiện của Hollywood. Mọi thông tin về sự kiện vẫn được hoa hậu và ê kíp giữ bí mật.
Hoa hau Kristine Thao Lam anh 4
Kristin Thảo Lâm là cái tên được công chúng tại Mỹ yêu quý và ngưỡng mộ. Sự ưu ái của truyền hình Mỹ dành cho hoa hậu chính là phần thưởng cho những nỗ lực và cố gắng của cô.
Hoa hau Kristine Thao Lam anh 5
Hoa hậu Kristine Thảo Lâm là người sáng lập cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant. Thông qua cuộc thi, hoa hậu muốn tôn vinh nhan sắc của những phụ nữ thành đạt, có cống hiến cho xã hội và khuyến khích phát triển tài năng bên cạnh nhan sắc.
Hoa hau Kristine Thao Lam anh 6
Không muốn bó hẹp mình trong bất kỳ khuôn khổ nào, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm liên tục làm mới bản thân bằng những sản phẩm nghệ thuật thiết thực.
Hoa hau Kristine Thao Lam anh 7
Mới đây, hoa hậu đã ra mắt MV ca nhạc thực hiện cùng các nghệ sĩ tên tuổi và giàu kinh nghiệm của làng nhạc Việt.

Mộc Trà

Ảnh: Nick Phan
Trang điểm: Travis Vu
Trang phục: Oanh Phan

Bạn có thể quan tâm