Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu, người đẹp hội tụ tại triển lãm ôtô nhập khẩu

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên, Ngô Phương Lan, Á hậu Ngô Trà My, Dương Tú Anh cùng nhiều người đẹp khác góp mặt tại Vietnam International Motor Show 2015.

Đây là lần đầu tiên, triển lãm của các nhà nhập khẩu ô tô được tổ chức riêng, sau vài năm chung ngày hội với các thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA). Triển lãm quy tụ 9 thương hiệu ôtô, gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC. Bên cạnh đó còn có hai hãng môtô gồm Ducati và BMW Motorrad, cùng một số hãng công nghệ và sản phẩm phụ trợ.

Trong buổi khai mạc sáng 9/10 dành cho báo chí, lần lượt các hãng Jaguar, BMW, Audi, Renault trình làng các dòng xe mới, trong đó đáng chú ý nhất là Jaguar XE - mẫu sedan rẻ nhất của hãng tại Việt Nam, và Audi Q7 hoàn toàn mới. BMW, MINI cũng tạo ấn tượng mạnh với dàn mẫu Tây cá tính, trong khi Porsche là hãng duy nhất mang đến triển lãm một mẫu siêu xe thể thao (911 GT3 RS). Thiếu vắng đáng tiếc nhất tại triển lãm lần này là không có những mẫu xe concept của tương lai.

Vietnam International Motor Show 2015 sẽ diễn ra từ 9/10 đến 13/10 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Ban tổ chức kỳ vọng sẽ đón 100.000 lượt khách tham quan trong những ngày diễn ra triển lãm.

  • Ngày 8/9, trong buổi họp báo công bố Vietnam International Motor Show, một số hãng như Audi, BMW đã hé lộ những mẫu xe đáng chú ý sẽ được ra mắt tại triển lãm lần này như BMW 640i, Audi Q3...

    Triển lãm ôtô nhập khẩu ở Hà Nội bán vé vào cửa 50.000 đồng

    Vietnam International Motorshow 2015 quy tụ 9 thương hiệu nhập khẩu. Khách tham quan phải mua vé để được chiêm ngưỡng những mẫu xe sang trọng, đắt giá.

  • Vietnam International Motor Show 2015 chọn trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội làm nơi tổ chức, một phần là để tránh Vietnam Motor Show 2015 diễn ra tháng 11 tới tại TP HCM. Ngoài ra, một nguyên nhân nữa là tiềm năng tiêu thụ xe sang rất lớn của thị trường miền Bắc.

  • Tại triển lãm lần này, ngoài Audi và BMW, hãng xe sang Anh Jaguar cũng sẽ trình làng mẫu XE hoàn toàn mới, đồng thời trưng bày mẫu xe thể thao mui trần F-Type R. XE là model có giá rẻ nhất của Jaguar, cùng phân khúc với Mercedes C-Class hay Audi A4.

    Điểm đặc biệt trên xe Jaguar rẻ nhất sắp ra mắt tại VN

    Jaguar XE là dòng xe sang trọng cỡ nhỏ, có giá rẻ nhất trong các sản phẩm của Jaguar tại Việt Nam, sắp ra mắt tại triển lãm VIMS 2015.

  • Trước giờ khai mạc, công tác chuẩn bị của các hãng xe vẫn đang tích cực diễn ra. Gian hàng của Audi và BMW chiếm diện tích lớn và nằm ở vị trí đẹp nhất triển lãm.

     

  • Trong gian hàng của Porsche, một mẫu xe ở vị trí trung tâm đang được phủ bạt kín mít. Nhiều khả năng đây chính là mẫu siêu xe thể thao GT3 RS.

     

  • Sau khi hé lộ tại buổi họp báo công bố triển lãm đầu tháng 9, Audi Q3 phiên bản nâng cấp sẽ được giới thiệu và trưng bày chính thức tại Vietnam International Motor Show 2015.

     

    Audi Q3 phiên bản nâng cấp xuất hiện tại Hà Nội

    Sau TP HCM, mẫu SUV Q3 mới của Audi vừa xuất hiện bên lề sự kiện công bố triển lãm Vietnam International Motorshow diễn ra sáng 8/9.

  • BMW 640i Gran Coupe giá 3,6 tỷ đồng cũng là mẫu xe được giới thiệu nhân sự kiện Vietnam International Motor Show. Ngoài model này, giới mê xe còn chờ đợi sự xuất hiện của mẫu 7-Series vừa được trình làng tại triển lãm Frankfurt Motor Show vừa qua.

     

    BMW 640i Gran Coupe 2015 giá hơn 3,6 tỷ đồng ở Việt Nam

    Dòng Series 6 Gran Coupe mới của BMW sở hữu ngoại thất thể thao hơn, trong khi nội thất vẫn mang vẻ sang trọng nhờ các chất liệu da cao cấp và đèn LED chiếu sáng.

  • Trong gian hàng của Jaguar trước giờ khai mạc, mẫu F-Type R được trưng bày ở vị trí trang trọng, tuy nhiên họ vẫn để sẵn bục và đường chạy ngay trung tâm gian hàng để chuẩn bị cho sự xuất hiện của một mẫu xe mới (nhiều khả năng là XE). Ngay cạnh Jaguar là khu vực trưng bày của Land Rover. 

  • Cuối tháng 7, phóng viên Zing.vn đã có cơ hội trải nghiệm mẫu xe mui trần thể thao Jaguar F-Type R. Xe gây ấn tượng mạnh ở thiết kế sang trọng cùng động cơ thể thao mạnh mẽ.

     

  • Zing.vn cũng là một trong những báo đầu tiên trực tiếp trải nghiệm mẫu siêu xe hybrid BMW i8 tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây là mẫu xe không được nhập khẩu chính hãng nên sẽ không có mặt tại triển lãm lần này.

     

  • 9h20: Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam lần thứ I (Vietnam International Motor Show 2015) chính thức khai mạc.

  • Gian hàng Jaguar là điểm mở màn tour báo chí sáng 9/10. Hãng này hiện trưng bày mẫu xe thể thao mui trần F-Type R Convertible và chiếc XJL trên sân khấu, tuy nhiên vẫn dành ra một chỗ trống cho sự xuất hiện của mẫu xe mới.

  • Nằm chung gian hàng với Jaguar là thương hiệu Land Rover. Hãng này mang đến triển lãm mẫu Range Rover New Discovery Sport.

  • Mẫu sedan XE - model có giá rẻ nhất của Jaguar - chính thức trình làng với giá bán từ 1,8 đến 2,3 tỷ đồng. Đây là sản phẩm cùng phân khúc với Mercedes C-Class, BMW 3-Series hay Audi A4.

  • Gian hàng tiếp theo của MINI có diện tích khá nhỏ, giống như chính thiết kế các mẫu xe của hãng này. Tuy nhiên, MINI gây ấn tượng mạnh với dàn mẫu Tây. Họ trưng bày 5 mẫu xe, trong đó ngoài các model đang bán trên thị trường như Cooper S Convertible, Cooper S 5 cửa còn có mẫu MINI cổ Mark II 1979.

  • Sau màn giới thiệu ngắn ở gian hàng MINI, tất cả sự chú ý đổ dồn sang BMW với một sân khấu lớn, được thiết kế hoành tráng cùng 6 mẫu xe sang trọng. Hãng xe Đức gây bất ngờ lớn cho khách tham quan khi mời tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Á hậu Ngô Trà My xuất hiện trên sân khấu.

  • Dàn người mẫu đến từ nước ngoài luôn là điểm nhấn của gian hàng BMW và MINI trong các triển lãm trước đây. Năm nay, thương hiệu xe sang Đức tiếp tục gây ấn tượng mạnh với nét đặc trưng riêng này.

  • Audi cũng tiếp nối truyền thống, khi mang tới triển lãm dàn sao hùng hậu trong vai trò đại sứ thương hiệu, bao gồm Hoa hậu Ngô Phương Lan, Á hậu Dương Tú Anh và diễn viên múa Linh Nga.

     

  • Hãng xe Đức mang tới Vietnam International Motor Show 2015 hai mẫu xe mới là Q3 và Q7, bên cạnh loạt xe đang phân phối trên thị trường gồm A3, A4, A5, Q5 và mẫu xe thể thao TT. Trong số đó, Q7 là mẫu xe hoàn toàn mới, chính thức được vén màn tại triển lãm lần này.

  • Dàn mẫu xinh đẹp trong gian hàng Audi:

  • Hãng xe Pháp Renault mang tới màn trình diễn trẻ trung, với sự tham gia của rocker Trần Lập và dàn vũ công sôi động. Họ trình làng 3 mẫu xe mới tại triển lãm lần này, gồm mẫu SUV cỡ nhỏ Sandero, mẫu sedan Logan và mẫu SUV hai cầu Duster. Renault gọi Duster là ẩn số lớn nhất của hãng và cho biết họ đặt nhiều kỳ vọng vào mẫu xe này.

  • Màn trình diễn sôi động tại gian hàng Jaguar:

     

    Jaguar trình làng xe sang tại VIMS 2015 Jaguar mang đến triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015 màn trình diễn sôi động cùng mẫu xe sang giá rẻ nhất của họ - Jaguar XE.
  • Gian hàng của hãng xe Đức Porsche là điểm dừng chân tiếp theo trong tour báo chí sáng 9/10. Họ mang đến Vietnam International Motor Show 2015 (VIMS 2015) dàn xe sang bao gồm các tên tuổi như Cayenne, Macan, Panamera, Boxster và ở vị trí trung tâm là siêu xe GT3 RS. Porsche là hãng duy nhất mang siêu xe thể thao đến triển lãm.

  • Ngoài các mẫu xe sang, Porsche còn mang tới triển lãm các tiết mục âm nhạc đặc sắc kết hợp cả phong cách cổ điển lẫn hiện đại.

  • Thương hiệu Đài Loan Luxgen trưng bày 3 mẫu xe, trong đó có model hoàn toàn mới U6 Turbo Eco Hyper. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất trong buổi sáng hôm nay ở gian hàng Luxgen là sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên.

     

  • Màn trình diễn tại gian hàng MINI:

     

    MINI gây ấn tượng với dàn mẫu Tây Gian hàng MINI chiếm diện tích khiêm tốn tại triển lãm nhưng gây ấn tượng về sự đẳng cấp với sự xuất hiện của dàn mẫu Tây.
  • Ngoài các thương hiệu ôtô nhập khẩu, VIMS 2015 còn có gian hàng của các hãng môtô phân khối lớn như Ducati, BMW Motorrad cùng một số hãng công nghệ và sản phẩm phụ trợ.

  • Màn trình diễn tại gian hàng BMW:

    Hoa hậu Phạm Hương giới thiệu xe sang BMW Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cùng Á hậu Ngô Trà My cùng xuất hiện trong gian hàng BMW tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015.
  • Rocker Trần Lập biểu diễn trong gian hàng Renault:

     

    Trần Lập biểu diễn trong gian hàng Renault Hãng xe Pháp mang đến triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015 màn trình diễn trẻ trung, sôi động với sự tham gia của rocker Trần Lập.
  • Gian hàng của hãng xe Trung Quốc là điểm dừng chân cuối cùng của buổi khai mạc triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015. Đây là một thương hiệu còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Hãng trưng bày 3 mẫu xe trong khuôn viên nhà triển lãm A3, cùng với các thương hiệu xe máy, công nghệ và sản phẩm phụ trợ.

  • Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015 (Vietnam International Motor Show 2015) sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 9/10 đến 13/10. Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm lần đầu tiên này sẽ đón khoảng 100.000 lượt khách.

 

Zing.vn

Ảnh: Lê Hiếu - Video: Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm