Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới giản dị đi từ thiện

Sau chung kết, tân Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh và 4 Á hậu cùng trưởng ban tổ chức Minh Chánh tích cực làm từ thiện, chia sẻ tấm lòng với người nghèo và người vô gia cư.

Hoạt động từ thiện là một trong những sứ mệnh đặc biệt nhằm xây dựng cộng đồng của các người đẹp sau đăng quang. Vừa qua, đoàn Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới đã đến Santa Ana City Hall (thành phố Santa Ana, Nam California, Mỹ) để tổ chức nấu ăn từ thiện cho người vô gia cư. Trong ảnh (từ trái qua) là Á hậu 3 Nguyễn Khánh Di, Á hậu 4 Nguyễn Hồng Lan, trưởng ban tổ chức Minh Chánh, Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh, Á hậu 2 Mai Lệ Quyên và Á hậu 1 Ruby Anh Phạm.
Đoàn đến trung tâm mua sắm Costco từ sáng sớm để chuẩn bị. Trưởng BTC Minh Chánh cũng đồng hành cùng các thí sinh đăng quang mua sắm thực phẩm cần thiết. Anh chia sẻ: "Từ thiện là một hoạt động thiết thực, là sứ mệnh và cũng là niềm tự hào của cuộc thi để đóng góp phần nào giúp đỡ người vô gia cư. Bên cạnh đó, chúng tôi đã lên kế hoạch cho hành trình về nước với các chuyến đi từ thiện xuyên Việt trong năm nay".
Hơn 200 phần ăn gồm pizza, nước ngọt và nước suối được chuẩn bị tươm tất. 
Ngay khi đến Santa Ana City Hall, các người đẹp bắt tay ngay vào công việc để kịp phát tặng bữa trưa cho người vô gia cư. 
Bữa ăn trưa thiện nguyện được nhiều người mong chờ. 
Tân hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh và á hậu 1 Ruby Anh Phạm nhiệt tình trao tận tay từng phần ăn.
Tân Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh và Á hậu 1 Ruby Anh Phạm nhiệt tình trao tận tay từng phần ăn.
Á hậu 3 Nguyễn Khánh Di và Á hậu 4 Nguyễn Hồng Lan liên tục trao tặng những phần quà kèm theo nụ cười rạng rỡ.
Không chỉ chinh phục khán giả với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại, các người đẹp Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới khiến mọi người cảm mến bởi hành động đẹp xuất phát từ tấm lòng.
Các người đẹp rạng rỡ và hạnh phúc với đợt thiện nguyện đầu tiên sau khi đăng quang.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm