Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà tặng quà cho người nghèo

Ngày 19/5, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà đã tổ chức trao tặng 800 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại nhà riêng và trụ sở công ty ở TP HCM.

800 suất quà được Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà dành tặng người nghèo bao gồm gạo, dầu ăn, đường đã thể hiện tấm lòng nhân ái, sự san sẻ yêu thương đáng quý của cô tới cộng đồng. Hoa hậu diện trang phục của NTK Công Trí trong buổi từ thiện.
Nữ doanh nhân tận tay trao những món quà cho người dân nghèo, đặc biệt là người già, trẻ em và người khuyết tật.
Trong suốt thời gian qua, Hoa hậu đã tích cực đồng hành cùng nhiều hoạt động an sinh xã hội, kịp thời đến với những hoàn cảnh cần giúp đỡ.
Chia sẻ về mục đích thiện nguyện, "nữ tướng" Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng khẳng định: “Tôi muốn ngày sinh nhật của mình (19/5) trở nên ý nghĩa hơn bằng những việc làm hữu ích, sự chia sẻ đem lại niềm vui cho nhiều người. Đó mới chính là món quà lớn nhất mà tôi có được trong ngày đặc biệt này".
Niềm vui từ ánh mắt, nụ cười của những người khuyết tật đón nhận tình cảm nồng ấm của chị giữa cái nắng nóng gay gắt của TP HCM.
Hoa hậu tuổi Thìn rạng rỡ cạnh chiếc bánh kem mừng sinh nhật lần thứ 39.
Hoa hậu cùng em trai.
Không gian tràn ngập hoa, bóng bay, bức hình kỷ niệm, những lời chúc, tiếng hát, nụ cười và những cái ôm đậm nghĩa tình là món quà ấm áp nhất dành cho bà mẹ 3 con.
Bùi Thị Hà đang chăm lo đời sống cho hơn 7.000 nhân viên bảo vệ, đồng thời tích cực tham gia các quỹ từ thiện, về vùng sâu, vùng xa hỗ trợ đồng bào nghèo. Điều này tạo nên chân dung nữ doanh nhân quyết đoán trong công việc, giàu lòng nhân ái trong cuộc sống.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm