Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thu Thảo rạng rỡ trên đất Italia

Xuất hiện trên đất nước hình chiếc ủng trong vai trò đại sứ hình ảnh cho chương trình "Ngày Việt Nam", đương kim hoa hậu thu hút quan khách bằng vẻ dịu dàng, nữ tính của người con gái Việt.

Hoa hậu Thu Thảo rạng rỡ trên đất Italia

Xuất hiện trên đất nước hình chiếc ủng trong vai trò đại sứ hình ảnh cho chương trình "Ngày Việt Nam", đương kim hoa hậu thu hút quan khách bằng vẻ dịu dàng, nữ tính của người con gái Việt.

Đặng Thu Thảo cùng đoàn đến Rome vào sáng ngày 15/4. Đích thân Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Ý là ông Nguyễn Hoàng Long ra sân bay đón đoàn. Sau đó, cô cùng đoàn Việt Nam có buổi giao lưu rất ấm cúng và thân tình bên cùng các cán bộ làm việc tại đại sứ quán.

Chiều 16/4, ông Đại sứ đưa đoàn di chuyển về Florence, cách Rome khoảng 3h đi xe. Đây chính là nơi sẽ diễn ra các hoạt động của tuần lễ Việt Nam nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa Việt Nam và Ý. Sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Việt Nam với tà áo dài duyên dáng nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của quan chức ở Florence cũng như khách mời và giới truyền thông Ý.

Thu Thảo cho biết dù đang bận rộn với những kế hoạch riêng như chuyện học hành nhưng cô vẫn rất hào hứng khi nhận được lời mời làm đại sứ cho tuần lễ Việt tại Tuscany: “Tôi muốn giới thiệu cho bạn bè quốc tế hình ảnh của tuổi trẻ Việt Nam đẹp, năng động và thân thiện”.

Thu Thảo nổi bật với tà áo dài truyền thống trong tuần lễ Việt Nam ở Tuscany - Ý.

 

Hoa hậu Thu Thảo cùng ông Andrea Barducci – chủ tịch tỉnh Florence và ông Nguyễn Hoàng Long – đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Ý – tham gia buổi giới thiệu về tuần lễ Việt Nam ở Tuscany.

 

Cách đây vài ngày, dư luận xôn xao với thông tin Hoa hậu Việt Nam 2012 viết sai chính tả khi đăng tải các chia sẻ về hành trình sang Ý làm đại sứ hình ảnh của tuần lễ Việt Nam. Tuy nhiên, không hề né tránh sai lầm, mới đây, Thu Thảo đã thẳng thắn nhận lỗi về mình thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Nguyên ngày hôm qua, Thảo phải di chuyển khá nhiều nơi để dự các cuộc họp báo giới thiệu tuần lễ Việt Nam tại Tuscany, triển lãm tranh về tình đoàn kết hữu nghị Việt - Ý những năm 60-70 và triển lãm không gian văn hóa Việt Nam. Tối về Thảo chỉ kịp ăn tạm miếng bánh rồi lăn ra ngủ để lấy sức cho các hoạt động trong sáng nay, Thảo đang rất buồn vì sáng nay vừa dậy đã thấy bài viết đánh giá về lỗi chính tả trong post hôm trước của Thảo”.

“Thảo thật vô ý khi đăng bài viết bị mắc nhiều lỗi như vậy, Thảo buồn lắm, bản thân Thảo bữa đó dù đã rất mệt, mắt nhắm mắt mở nhưng vẫn cố gắng dùng điện thoại di động để chia sẻ những hình ảnh và cảm xúc của mình cho những ai quan tâm đến Thảo”, đương kim hoa hậu cho biết thêm. “Phải luôn cẩn trọng trong mọi hành động và quyết định của bản thân là bài học mà Thảo rút ra được từ sự cố này, hy vọng mọi người sẻ đồng cảm với những chia sẻ của Thảo…”.

Một số hình ảnh của Thu Thảo và bạn bè ở Ý:

Những hình ảnh ngộ nghĩnh được Hoa hậu Việt Nam và bạn bè chia sẻ trên trang cá nhân hàng ngày. 
Bên cạnh việc góp mặt trong các hoạt động trong khuôn khổ tuần lễ Việt Nam, Thu Thảo còn tranh thủ thăm thú các cảnh đẹp ở Rome và Florence...

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm