Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc đáng yêu của hoa hậu Thu Thảo

Tự tìm niềm vui trong công việc bận rộn là cách người đẹp lựa chọn để cân bằng cuộc sống sau khi trở thành người nổi tiếng.

Những khoảnh khắc đáng yêu của hoa hậu Thu Thảo

Tự tìm niềm vui trong công việc bận rộn là cách người đẹp lựa chọn để cân bằng cuộc sống sau khi trở thành người nổi tiếng.

Sau gần nửa năm đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo đã có nhiều chuyến đi từ thiện và hoạt động ý nghĩa. Cô chia sẻ, trở thành hoa hậu, cô cảm thấy hạnh phúc hơn nhưng đồng nghĩa với nó là nhiều áp lực hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. 

Trong thời gian người đẹp tham gia cuộc thi nhan sắc, cô vướng phải lùm xùm về việc có phải là sinh viên đại học hay không. Sau khi mọi việc được làm sáng tỏ, Thu Thảo nhấn mạnh: "Tôi luôn cảm ơn các thầy cô, bạn bè ở trường đã tạo điều kiện tốt nhất có thể cho tôi để vừa tham gia công việc xã hội, vừa là một sinh viên tốt. Điều này càng khiến tôi phải cố gắng hơn để không phụ lòng mong mỏi của mọi người".

Thu Thảo cho biết, sau khi đăng quang cô đã cảm thấy hoang mang không biết mình phải làm gì mới đúng. Sau thời gian làm quen với cuộc sống của người nổi tiếng, bây giờ cô đã tự tin thể hiện mình hơn. Dù công việc khiến cô luôn bận rộn, nhưng cô tự tạo niềm vui cho mình trong mỗi việc cô làm. Trong lần chuẩn bị thực hiện shoot ảnh mới, Thu Thảo được nhiếp ảnh gia Bin Trương ghi lại khoảnh khắc đời thường dễ thương, thanh thản.   

Thu Thảo trò chuyện thân thiết với chuyên gia tạo mẫu tóc ICE.
Người đẹp hài lòng với kiểu tóc mới.
Trong mẫu thiết kết mới, người đẹp nhanh chóng thể hiện sự chuyên nghiệp ở cách tạo dáng.
Khi công việc hoàn thành, cô tìm cách thư giãn bên những tấm ảnh ngộ nghĩnh.
 Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Nguyễn Thiện Khiêm, chuyên gia trang điểm Ling Nguyễn, tạo mẫu tóc Ice, trang phục Joli Poli.

T.K

Theo Infonet

T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm