Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thùy Dung chấm thi vòng loại Hoa khôi Áo dài

Hoa hậu Việt Nam 2008 sẽ về quê hương Đà Nẵng để đồng hành cùng BTC Hoa khôi Áo dài Việt Nam tìm kiếm những gương mặt tiềm năng.

Sau vòng tuyển chọn đầu tiên, diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM, Hoa khôi Áo dài Việt Nam tiếp tục bước vào những vòng tuyển sinh tiếp theo tại Đà Nẵng (4/10), Hải Phòng (5/10), Cần Thơ (11/10) và Thái Nguyên (12/10). Đặc biệt, vòng tuyển chọn ở hai thành phố Đà Nẵng và Hải Phòng sẽ có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung và Á hậu Ngọc Oanh trong vai trò giám khảo. Các người đẹp sẽ trở về quê hương mình, đồng hành cùng ê-kíp chương trình để tìm kiếm những gương mặt tiềm năng nhất.

Chia sẻ về vai trò mới lần này, Thùy Dung cho biết, từ trước đến nay, những người đẹp miền Trung vẫn chưa có nhiều cơ hội tỏa sáng ở các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Vì thế, thông qua cuộc thi này, cô mong muốn có thể tìm thấy những nhan sắc rực rỡ nhất để đào tạo trở thành đại diện cho Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, Thùy Dung là đại diện duy nhất của miền Trung đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Dung sẽ trực tiếp chấm thi các thí sinh ở Đà Nẵng.

Với Á hậu Ngọc Oanh, cô rất háo hức được gặp gỡ các bạn trẻ, những người đẹp của đất Cảng. Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000 chia sẻ: "Thời điểm Ngọc Oanh đăng quang và thời điểm của các bạn bây giờ cách nhau gần 15 năm. Phải nói là Ngọc Oanh có một chút ghen tỵ với các bạn bây giờ, bởi các bạn trẻ  có được nhiều cơ hội, nhiều sân chơi mới mẻ hơn. Và điều quan trọng là các bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, vì vậy hãy cố gắng nắm bắt lấy cơ hội này".

Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam theo cách thức của một chương trình truyền hình thực tế (75 tập). Chương trình dự kiến lên sóng vào ngày 21/10 trên kênh VTV6.

Á hậu Ngọc Oanh làm giám khảo vòng sơ tuyển ở thành phố Hải Phòng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm