Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Thùy Tiên thành 'bạn thân thương hiệu' Dior

Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý khi thông báo được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của Dior ở Việt Nam.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhiều lần xuất hiện với trang phục, phụ kiện và trang sức Dior. Ảnh: @tienng12.

Ngày 3/3, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây bất ngờ khi công bố thông tin chính thức trở thành Friend of the House đầu tiên tại Việt Nam của nhà mốt Dior. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Hiện Thùy Tiên đang có mặt tại Paris (Pháp), chuẩn bị tham gia buổi trình diễn bộ sưu tập ứng dụng Thu/Đông 2025 của thương hiệu danh tiếng này. “Nàng hậu” khoe ảnh dạo phố và ghé thăm cửa hàng Dior để lựa chọn trang phục.

Nguyen Thuc Thuy Tien,  Hoa hau Thuy Tien,  Son Tung MTP,  Ho Ngoc Ha,  Dior,  Gucci anh 1

Phong cách thanh lịch của Nguyễn Thúc Thùy Tiên phù hợp với Dior. Ảnh: @tienng12.

Từ cuối năm ngoái, Nguyễn Thúc Thùy Tiên liên tục xuất hiện với trang phục, túi xách của nhà mốt nước Pháp. Phong cách thanh lịch, sang trọng của cô được đánh giá là tương đối phù hợp với tinh thần thương hiệu.

Với màn hợp tác này, các tín đồ thời trang hy vọng có thể nhìn thấy sự xuất hiện của Thùy Tiên và Dior nhiều hơn trong thời gian tới.

Theo Elle, Friend of the House (tạm dịch: “Người bạn đồng hành của thương hiệu” hay “Bạn thân thương hiệu”) là những ngôi sao có cơ hội diện sản phẩm mới ra mắt, tham dự sự kiện, chiến dịch truyền thông của nhãn hàng.

Friend of the House có thể là influencer, người mẫu hay ca sĩ có phong cách phù hợp với hình ảnh mà nhãn hàng theo đuổi. Họ không cần có sức ảnh hưởng bùng nổ, nhưng vẫn sở hữu số lượng người theo dõi trung thành, có tiềm năng mang lại doanh thu cho nhãn hàng.

Bạn đồng hành của nhà mốt không sở hữu mối quan hệ gắn bó mật thiết, ký hợp đồng với nhiều điều khoản ràng buộc như đại sứ. Họ không phải xây dựng hình ảnh cá nhân gắn liền với đặc tính của nhãn hiệu.

Tuy nhiên, nếu là bạn thân của một thương hiệu thời trang, người nổi tiếng phải tránh xây dựng mối quan hệ với các nhãn hàng đối thủ.

Hợp đồng bạn thân thương hiệu của mỗi cá nhân cũng có những điều khoản riêng, quy định rõ ràng về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ. Vì thế, dù cùng đảm nhiệm một vị trí, các ngôi sao có thể tham gia những hoạt động, sự kiện, thực hiện sứ mệnh khác nhau.

Tại Việt Nam, Sơn Tùng M-TP là ngôi sao đầu tiên được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House của nhà mốt Gucci hồi tháng 5/2023. Đến tháng 10/2023, Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành bạn thân thương hiệu nữ của nhãn hàng thời trang cao cấp này.

Nối bước Sơn Tùng M-TP và Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là gương mặt tiếp theo được một nhà mốt danh tiếng trên thế giới lựa chọn, hứa hẹn đem đến nhiều màn kết hợp đáng quan tâm.

Bạn gái Timothée Chalamet mặc táo bạo dự Oscar 2025

Trang phục cắt xẻ, xuyên thấu hay để lộ đường chân ngực tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 97 của các minh tinh thu hút sự quan tâm.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm