Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tiểu Vy: 'Tôi thấy cơ thể của mình tương đối vừa vặn'

Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ vóc dáng cân đối là thành quả của quá trình tập luyện chăm chỉ.

Voc dang can doi cua Tieu Vy anh 5

Tiểu Vy giữ thói quen đi chạy bộ ở khu gần nhà. Bên cạnh đó, cô sẽ đến phòng gym nếu có thời gian. Tập thể dục tại gia chính là trợ thủ đắc lực của 10X trong những ngày cô có lịch trình bận rộn. Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: "Vy sẽ tận dụng những đồ vật trong nhà để tập luyện với các bài tập bụng, tay và chân để siết cơ giúp thân hình săn chắc hơn".

Voc dang can doi cua Tieu Vy anh 6

Dáng người của Tiểu Vy dần cân đối, săn chắc hơn sau thời gian dài kiên trì tập luyện. Thói quen này cũng giúp cơ thể 10X khoẻ mạnh, năng động. Ngôi sao 19 tuổi nói: "Vy thấy cơ thể của mình tương đối vừa vặn, cân bằng giữa cân nặng với chiều cao".

Voc dang can doi cua Tieu Vy anh 11

Dưỡng da là một trong những yếu tố quan trọng đối với việc duy trì sắc đẹp của các cô gái. Nhưng chăm sóc bên ngoài là chưa đủ. "Làm đẹp từ bên trong tuy cần tốn thời gian để duy trì nhưng sẽ hiệu quả hơn là việc lạm dụng mỹ phẩm", hoa hậu chia sẻ với Zing. Bởi vậy, cô luôn cố gắng ăn thật nhiều trái cây, rau củ quả.

Voc dang can doi cua Tieu Vy anh 12

Vốn ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên, Tiểu Vy cho biết: "Con gái chỉ cần tô nhẹ một chút son lên môi là đủ để làm cả gương mặt bừng sáng và có sức sống rồi". Điều này giúp cô tự tin hơn khi giao tiếp với người đối diện. Bởi vậy, son môi là item không thể thiếu trong túi xách của 10X.

Tiểu Vy khoe eo thon khi diện crop top Nàng hoa hậu khiến khán giả ấn tượng với dáng người cân đối.

Mỹ nhân Red Velvet gầy đi, có eo thon nhờ tập bộ môn này

Yeri đã giảm cân thành công sau khi bị chê bai vì để lộ bụng mỡ trên sân khấu.

Cao Thảo

Ảnh: @trantieuvy_20

Bạn có thể quan tâm