Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Vy Nguyễn tặng quà cho người vô gia cư tại Mỹ

Vừa qua, Hoa hậu Vy Nguyễn đã có chuyến đi từ thiện đến Santa Ana City Hall để trao tặng thực phẩm, vật dụng thiết yếu cho người neo đơn và vô gia cư tại đây.

Hoa hau Vy Nguyen,  Hoa hau Nguoi Viet Quoc te anh 1
Đây là một trong những hoạt động của các người đẹp sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Quốc tế. Chương trình này không chỉ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà còn là cơ hội để các thí sinh trong cuộc thi gặp gỡ và giao lưu.
Hoa hau Vy Nguyen,  Hoa hau Nguoi Viet Quoc te anh 2
Tận dụng thời gian trong kỳ nghỉ, Hoa hậu Vy Nguyễn cùng các thí sinh chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Người Việt Quốc tế đã thực hiện chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Santa Ana City Hall.
Hoa hau Vy Nguyen,  Hoa hau Nguoi Viet Quoc te anh 3
Vy Nguyễn chia sẻ: “Làm thiện nguyện là công việc cô yêu thích. Từ nhỏ, Vy đã được gia đình giáo dục về ý nghĩa cao đẹp của hành động này và thường xuyên đi làm từ thiện với bà ngoại và mẹ. Khi đến với Santa Ana City Hall, cùng các anh chị trao quà cho người neo đơn, vô gia cư Vy cảm thấy mình cần làm nhiều việc tốt đẹp hơn nữa trong tương lai”.
Hoa hau Vy Nguyen,  Hoa hau Nguoi Viet Quoc te anh 4
Sau chuyến thiện nguyện tại Santa Ana City Hall, Vy Nguyễn tham gia tiệc mừng chiến thắng của các thí sinh sau khi đăng quang. Với việc giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Người Việt Quốc tế, người đẹp được nhận phần thưởng giá trị là 120.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng).
Hoa hau Vy Nguyen,  Hoa hau Nguoi Viet Quoc te anh 5
Nhân dịp này, mẹ của Hoa hậu Vy Nguyễn cũng trao tặng cô một món quà đặc biệt, đó là chiếc xe Mercedez trị giá 150.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng). Đây là món quà tinh thần vô giá dành tặng tân hoa hậu để chúc mừng thành công của cô trong cuộc thi vừa qua. 
Hoa hau Vy Nguyen,  Hoa hau Nguoi Viet Quoc te anh 6
Chia sẻ về món quà ý nghĩa này, Hoa hậu Vy Nguyễn xúc động: “Trong gia đình, mẹ luôn là người đặc biệt. Mẹ không chỉ quan tâm chăm sóc, yêu thương, mà còn luôn quan sát, định hướng và cổ vũ mình vươn tới những điều tốt đẹp. Vy luôn thương yêu và biết ơn mẹ - người đã đem đến cho Vy cuộc sống. Vy muốn nói với mẹ rằng: 'Con yêu mẹ rất nhiều'”.
Hoa hau Vy Nguyen,  Hoa hau Nguoi Viet Quoc te anh 7
Vừa qua, Vy Nguyễn cũng chia sẻ một số thành tích học tập và lời động viên từ cựu Tổng thống Barack Obama gửi đến cô. Vy Nguyễn hiện là sinh viên Đại học UTRGV, đồng thời là thành viên của Hội bác sĩ nổi tiếng - Congress of Future Medical Leaders và là Phó chủ tịch Hội Sinh viên Công  nghệ (Technology Student Association - TSA).

 

Hoa hau Vy Nguyen,  Hoa hau Nguoi Viet Quoc te anh 8
Sau chuyến thiện nguyện này, Hoa hậu Vy Nguyễn sẽ tiếp tục hoàn thành chương trình học tại trường để hiện thực hóa giấc mơ trở thành bác sĩ phẫu thuật tim. Bên cạnh đó, hoa hậu còn chuẩn bị thi lấy bằng Bachelors và Mastes Degree để vào trường Đại học Johns Hopkin.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm