Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Hiệp làm Táo thời @

Nam diễn viên lần đầu hóa thân thành Táo trẻ ham chơi, suốt ngày chỉ biết đến vũ trường nhảy nhót, chính vì thế, khi phải đứng trước Ngọc Hoàng và các Táo để báo cáo tình hình, anh chàng đã khiến mọi người dở khóc, dở cười.

Hòa Hiệp làm Táo thời @

Nam diễn viên lần đầu hóa thân thành Táo trẻ ham chơi, suốt ngày chỉ biết đến vũ trường nhảy nhót, chính vì thế, khi phải đứng trước Ngọc Hoàng và các Táo để báo cáo tình hình, anh chàng đã khiến mọi người dở khóc, dở cười.

Táo thời @ là vở hài kịch cuối năm của Đài truyền hình Sóc Trăng. Tác giả câu chuyện là nghệ sĩ hài Mạc Can, do NSUT - đạo diễn Việt Anh thực hiện, với sự góp mặt hùng hậu của các diễn viên NSUT Kim Xuân, Công Ninh, Việt Anh, Trung Dân, Quốc Thuận, Nguyễn Sanh, Kiều Mai Lý, Hoà Hiệp, Phương Bình, Văn Ruy, Thanh Tùng, Phi Phụng, Minh Ngân…

Quốc Thuận vào vai Thổ địa, khắc tinh của Táo trẻ Hòa Hiệp khi báo cáo toàn bộ sự việc ăn chơi của anh chàng Táo trẻ này cho Ngọc Hoàng.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Táo trẻ (Hoà Hiệp). Dù là Táo, có nhiệm vụ chăm sóc bàn dân thiên hạ nhưng anh chàng lại rất ham chơi, lơ là việc báo cáo, chỉ trông chờ vào người bạn tên Phúc (Minh Ngân) viết sớ tổng kết cuối năm để về trình tấu Ngọc Hoàng (Nguyễn Sanh).

Việc Táo trẻ mê đi vũ trường, nhậu nhẹt, nhảy nhót, lắc... dẫn tới hậu quả là chiều 23 Tết vẫn không có tờ sớ báo cáo. Các Táo nông nghiệp (Trung Dân), Táo ngư nghiệp (Kiều Mai Lý), Táo công nghiệp (NSUT Kim Xuân)... tá hoả đi tìm Táo trẻ, nhưng vẫn bặt vô âm tính. Mọi người phải tìm đến Thổ địa (Quốc Thuận) để hỏi tung tích về Táo trẻ, mới hiểu rõ được tình hình ăn chơi trác táng của Táo này.

Các Táo nổi giận lên thiên đình và báo cáo mọi việc với Ngọc Hoàng. Cuối cùng Táo trẻ cũng xuất hiện và trong quá trình đọc báo cáo, do bản sớ mà Phúc viết toàn dùng ngôn ngữ xì tin, lai căng, ngay cả Táo trẻ cũng không thể đọc được nội dung, khiến cả thiên đình rơi vào cảnh dở khóc, dở cười.

Hòa Hiệp cho biết, vai Táo trẻ rất thú vị và anh dồn nhiều tâm huyết để mang đến khán giả tiếng cười dịp cuối năm.

Trong khi đó, Thổ địa Quốc Thuận cho biết: “Câu chuyện không nặng tính giáo điều, chỉ hướng người xem thưởng thức qua những tình huống dở khóc dở cười xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nếu như chúng ta không chú ý, dễ đánh mất đi những giá trị truyền thống tốt đẹp của văn hóa Việt Nam…”.

Chương trình do công ty Kết nối ước mơ thực hiện, sẽ phát sóng vào đêm giao thừa trên kênh truyền hình của đài Sóc Trăng.

Nghệ sĩ Trung Dân và Hòa Hiệp.

NSUT Việt Anh vào vai Táo già và cũng là đạo diễn của vở hài kịch Táo trẻ thời @.

Cảnh quay trong vở Táo thời @.

Khoảnh khắc vui nhộn bên lề của Quốc Thuận, Trung Dân.

Cả đoàn cùng nhau chụp hình lưu niệm.

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

 

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm