Vụ họp báo 'chui': Thùy Tiên vắng mặt khó hiểu, Quang Linh về châu Phi
Rất nhiều lời giải thích được đưa ra tại sự kiện "gặp gỡ thân tình" của team Chị Em Rọt với báo chí, nhưng vẫn chưa đủ để dư luận thấy thỏa đáng.
890 kết quả phù hợp
Rất nhiều lời giải thích được đưa ra tại sự kiện "gặp gỡ thân tình" của team Chị Em Rọt với báo chí, nhưng vẫn chưa đủ để dư luận thấy thỏa đáng.
Tối 14/3, KERA Vietnam cho biết sẽ triển khai chính sách hoàn tiền cho khách hàng đã mua sản phẩm kẹo rau củ, cam kết xử lý yêu cầu trong vòng 7-10 ngày.
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã có buổi làm việc với Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên về việc quảng cáo sai sự thật.
Team Chị Em Rọt tổ chức họp báo chiều 14/3. Tuy nhiên, theo văn bản của Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội, sự kiện này chưa được chấp thuận.
Trong buổi "gặp gỡ báo chí" chiều 14/3, team Chị Em Rọt xin lỗi về lùm xùm liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ KERA. Riêng Quang Linh Vlogs nói dừng bán hàng và trở lại châu Phi.
Đại diện CER Group cho biết Thùy Tiên chỉ là KOL, quảng bá cho sản phẩm kẹo rau củ. Cô không giữ vai trò nào khác với thương hiệu này.
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Vừa livestream, nữ nhân viên vừa gọi điện thoại cho bạn với thái độ cợt nhả. Hành động của cô gây tranh cãi giữa thời điểm ồn ào quảng cáo lố của Quang Linh Vlogs chưa nguôi.
Thùy Tiên đang đối diện với khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Trên các nền tảng mạng xã hội, làn sóng chỉ trích hoa hậu lan rộng.
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.
Khi nhắc đến chất xơ, nhiều người thường nghĩ ngay đến rau xanh, nhưng thực tế, chất xơ còn có trong nhiều loại củ, quả khác nhau.
Liên quan đến vấn đề quảng cáo của Thùy Tiên, Sen Vàng cho biết đang làm việc chặt chẽ với nhãn hàng và cơ quan chức năng để sớm đưa ra thông tin chính thức đến khán giả.
CEO Phạm Kim Dung cùng Hoa hậu Quốc tế 2024 Huỳnh Thị Thanh Thủy và Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhận giải tại Hyperlive Impact Influence Festival Awards 2025.
Sau nhiều ngày dự sự kiện ở nước ngoài, Thùy Tiên về Việt Nam vào trưa 11/3. Cô diện đồ kín mít, từ chối các câu hỏi về ồn ào quảng cáo lố.
Dù viên uống rau củ mang lại một số lợi ích, chúng không thể thay thế hoàn toàn việc ăn rau củ tươi.
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.
Chỉ khi bị réo tên khắp MXH vì lùm xùm quảng cáo lố, Thùy Tiên mới thôi im lặng. Lời xin lỗi muộn màng của cô, theo chuyên gia, chưa đủ mạnh để xoa dịu dư luận và lấy lại lòng tin.
Những lùm xùm về quảng cáo sai sự thật của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Hoa hậu Thùy Tiên, đòi hỏi cần có các quy định nghiêm ngặt hơn về nghệ sĩ, KOL quảng cáo trên mạng.