Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi cao 1,85 m của làng điền kinh Ukraine

Yuliya Chumachenko, VĐV nhảy cao thuộc đội tuyển quốc gia Ukraine, nổi tiếng mạng xã hội nhờ nét đẹp nàng thơ, vóc dáng chuẩn.

hoa khoi the thao anh 1

Yuliya Chumachenko (sinh năm 1994) là mỹ nhân nổi tiếng làng điền kinh Ukraine, từng đại diện nước nhà tham gia Thế vận hội mùa hè Olympic Rio 2016. Bên cạnh thành tích thi đấu nổi bật trong thi đấu môn nhảy cao, Yuliya được biết đến nhiều hơn trên mạng xã hội bởi ngoại hình đẹp, được so sánh với những mỹ nhân hàng đầu trong làng thể thao thế giới.

hoa khoi the thao anh 4

Vận động viên 27 tuổi có lượng lớn người hâm mộ quốc tế. Cô được khen ngợi có gương mặt xinh xắn, nét đẹp nàng thơ. Trang instagram cá nhân của Yuliya hiện có hơn 90.000 người theo dõi.

hoa khoi the thao anh 7

Nổi tiếng trên mạng xã hội song Yuliya khá kín tiếng về đời tư, chưa từng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của mình. Cô chủ yếu cập nhật các hoạt động thi đấu, tập luyện và chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe lành mạnh cùng người theo dõi.

hoa khoi the thao anh 9

Hiện tại, người đẹp Ukraine tập trung vào tập luyện để thi đấu và xây dựng hình ảnh cá nhân với tư cách một influencer trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, cô có thể lấn sân để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

VĐV 17 tuổi của Nga theo đuổi con đường người mẫu

Milena Mironova, vận động viên điền kinh của Nga, gây ấn tượng với thành tích trên đường chạy lẫn những tạo hình cuốn hút khi làm người mẫu.

Đinh Phạm

Ảnh: @julusina

Bạn có thể quan tâm