Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi ĐH KHTN: 'Tôi lâng lâng cảm xúc vì là cô gái hot nhất trường'

Nguyễn Thị Mai Hương đã xuất sắc trở thành hoa khôi trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG Hà Nội. Sau đêm chung kết, 9X cho biết bản thân "vui đến 2h30 sáng mới ngủ được".

nhan sac hoa khoi dai hoc tu nhien anh 1

Mới đây

, đêm chung kết Miss & Mr HUS 2019 của ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐHQG Hà Nội đã diễn ra với sự tham gia tranh tài của 20 thí sinh. Ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã gọi tên Nguyễn Thị Mai Hương.

nhan sac hoa khoi dai hoc tu nhien anh 2
Trước câu hỏi ứng xử: “Ai là người có ảnh hưởng nhất đối với bạn? Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt và duy nhất?”, Mai Hương đã không ngần ngại chia sẻ: “Người truyền cảm hứng tới tôi nhiều nhất là một người bạn, một người chị đang làm BTV của đài truyền hình Hà Nội. Đó là một người xinh đẹp, giỏi giang, có kiến thức và biết vươn lên trong cuộc sống. Điều khiến tôi trở nên khác biệt đó là sự tự tin. Sự tự tin của mỗi người là khác nhau. Và tôi tin tưởng vào những gì mình đang có, những gì mình đang trau dồi và nỗ lực”.
nhan sac hoa khoi dai hoc tu nhien anh 5
Được biết, 9X là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Hà Nội). Năm 2016, Hương đỗ vào khoa Địa Lý, ngành Quản lý đất đai trường ĐH KHTN Hà Nội với số điểm cao, hiện cô bạn là sinh viên năm 4.
nhan sac hoa khoi dai hoc tu nhien anh 8
Trở thành hoa khôi, Mai Hương cho Zing.vn biết cô muốn hướng tới sự vui tươi và hoà đồng. Nữ sinh cho rằng bản thân cần phải trau dồi thêm nhiều kiến thức để xứng đáng với danh hiệu cao quý của cuộc thi.
nhan sac hoa khoi dai hoc tu nhien anh 11
Mai Hương tự nhận mình là một cô gái cá tính, thích sự công bằng, sống thành thật. Sở thích của cô giống khá nhiều bạn nữ là được ăn ngon, đi xem phim cùng bạn bè và ngủ nướng.

Những nữ cosplayer nóng bỏng, hóa trang thần thái không thua bản gốc

Không chỉ có thần thái nổi bật khi hóa trang thành các nhân vật, nhan sắc đời thực của những nữ cosplayer cũng không kém phần thu hút.

Kiều Trang

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm