Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi ĐH Phương Đông từng bị trêu chọc vì làn da nâu

Trong quá khứ, Kỳ Duyên từng tự ti, bị bạn bè trêu chọc, luôn cố tình mặc quần áo dài khi ra đường để che đi màu da.

hoa khoi DH Phuong Dong anh 1

Sau hơn 2 tháng trải qua nhiều vòng thi, 20 gương mặt sáng giá nhất đã chính thức quy tụ trong đêm chung kết tại Hội trường Đại học Phương Đông, Hà Nội. Sở hữu nhan sắc cùng sự thông minh, Dương Phạm Kỳ Duyên (sinh viên năm nhất, khoa Quản trị kinh doanh) trở thành tân hoa khôi ĐH Phương Đông.

hoa khoi DH Phuong Dong anh 4

Duyên chia sẻ hiện tại cô rất yêu thích và tự tin với làn da của mình. Thế nhưng, nữ sinh từng có thời gian dài tự ti, bị bạn bè trêu chọc là "Duyên đen". Thời điểm đó, cô từng nghĩ da tối màu là xấu xí và làm mọi cách để da trắng lên. Thậm chí, mỗi lần ra khỏi nhà, cô gái sinh năm 2002 luôn mặc quần áo dài, trùm kín mít để che đi màu da. Đến giờ, cô mới hiểu mình có vẻ đẹp khác lạ và chỉ cố gắng chăm sóc làn da khoẻ mạnh hơn.

hoa khoi DH Phuong Dong anh 7

Với gương mặt cá tính, chiều cao nổi bật, Kỳ Duyên từng theo học một lớp đào tạo người mẫu. Hiện tại, cô được giữ lại làm trợ giảng. Tuy nhiên, cô gái 18 tuổi không có ý định tham gia cuộc thi về nhan sắc hay người mẫu chuyên nghiệp.

hoa khoi DH Phuong Dong anh 10

Duyên chia sẻ bản thân thích chàng trai trưởng thành, có chí hướng và tốt bụng. Đặc biệt, nữ sinh bị ấn tượng bởi những chàng trai cao hơn mình, nhưng không có nghĩa một chàng trai chiều cao khiêm tốn không thể "cưa đổ" cô. Theo hoa khôi 18 tuổi, chiều cao chỉ là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ, còn trong tình yêu, tình cảm chân thật mới là quan trọng nhất.

Thùng bán áo mưa tự động của ĐH Luật, ĐH Huế trong mùa bão

Số tiền thu được từ thùng bán áo mưa này được dùng để xây tủ sách miễn phí cho học sinh nghèo.

Kiều Trang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm