Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa mình cùng không khí World Cup ở nhà văn hóa thiếu nhi Lubyanka

Tọa lạc tại khu vực trung tâm Moscow, nhà văn hóa thiếu nhi Lubyanka luôn là điểm đến hấp dẫn của các gia đình. Và khi World Cup gần kề, nơi đây càng náo nhiệt hơn bao giờ hết.

khong khi bong da anh 1
Ngay khi đặt chân vào bên trong, khách tham quan sẽ choáng ngợp với không gian rộng lớn của nơi đây, với đông đảo gian hàng đồ chơi, quần áo nối tiếp.
khong khi bong da anh 8
Tại nơi này, khách tham quan cũng có thể dễ dàng tìm thấy những mặt hàng đồ chơi truyền thống của nước Nga, đơn cử chính là búp bê Matryoska hay búp bê vải.
khong khi bong da anh 9
Với mức giá dao động từ 700 Rub tới gần 1500 Rub, cùng những họa tiết đa dạng, đây thực sự là món quà lưu niệm đáng giá dành cho tất cả.
khong khi bong da anh 10
Có tới hàng tá chiếc xe bán kem và nước giải khát cũng được trang trí theo màu sắc sân cỏ rõ rệt, ở khu vực tầng một của nhà văn hóa.
khong khi bong da anh 11
Với mức giá chung là 70 Rub, khách tham quan có thể chọn lựa giữa nhiều loại hương vị đặc trưng như vani, chocolate hay cherry…
khong khi bong da anh 12
Sau đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức trong lúc đi dạo xung quanh.
khong khi bong da anh 13
Thú vị hơn cả là vào các khung giờ 18h, 19h, 20h, 21h hàng ngày, nhà văn hóa sẽ diễn ra “Show diễn ánh sáng”, với những nội dung dành cho thiếu nhi, có thể được trông thấy từ tất cả các tầng lầu. 
khong khi bong da anh 14
Mỗi tiết mục chỉ kéo dài trong vòng 10 phút, do đó đừng bỏ lỡ nếu có dịp đến với nơi này.

#Justgo: Đến cửa hàng chính thức đầu tiên của FIFA World Cup 2018

Nếu có dịp ghé thăm nhà văn hoá thiếu nhi Lubyanka thời điểm này, sẽ thiếu sót nếu bạn bỏ qua cửa hàng chính thức đầu tiên của FIFA World Cup 2018.


Việt Khoa

Bạn có thể quan tâm