Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy đánh mất vị trí dẫn đầu vì sống vô kỷ luật

Cuộc sống trong Học viện ngôi sao ngày càng trở nên áp lực hơn khi học viên phải đối diện với vô số những đánh giá, soi xét từ huấn luyện viên, gia đình và khán giả xem đài.

Sau khi bị nhạc sĩ Huy Tuấn nghiêm khắc nhắc nhở vì nghỉ học không phép và lịch sinh hoạt thiếu nề nếp những ngày qua, Hòa Minzy chấp nhận hình phạt mất ngôi sao lợi thế - thành quả cô giành được trong đêm biểu diễn hôm trước. Không chỉ bỏ lỡ vị trí dẫn đầu học viện, Hòa còn đối diện với thất vọng của bố mẹ vì biết con gái sống vô kỷ luật, ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân. 

Hòa Minzy buồn bã khi đánh mất ngôi sao lợi thế.

Ngoài ra, với việc bỏ tiết học “vỡ bài” (chọn bài hát ghép bài lần đầu), Hòa Minzy cũng chưa thể bắt tay vào tập luyện cho tiết mục hát đơn của mình. Đây sẽ là bất lợi lớn cho cô nếu chẳng may vào vòng nguy hiểm trong tuần này. Tất cả những khó khăn chủ quan và khách quan đã khiến Hòa không còn tâm trạng để nô đùa, nghịch ngợm cùng các bạn như những ngày trước. Cô chọn một nơi yên tĩnh, suy ngẫm lại những việc đã qua một cách nghiêm túc nhất.

Cô gái sinh năm 95 dường như không còn đủ năng lượng cho những cuộc vui như trước đây.

Hình phạt truất sao Huy Tuấn dành cho Hòa Minzy đồng thời cũng nhắc nhở, răn đe các thành viên còn lại sớm chấn chỉnh lối sống, đưa sinh hoạt tập thể đi vào nề nếp hơn. Bên cạnh Hòa, Gia Bảo, Thùy Dương, Huyền Trang cũng là những học viên đang có dấu hiệu xuống dốc về sức khỏe.

Cũng trong tập 13 Học viện ngôi sao, một vấn đề nhỏ đã khiến Thùy Dương toan bỏ cuộc ngay giữa lúc mọi người đang tích cực tập luyện cho đêm liveshow sắp đến. Vụ việc bắt đầu từ lời nhận xét khá thẳng thắn của nữ ca sĩ Phương Linh sau khi nghe giọng hát thiếu nội lực của Thùy Dương. Cô nói:“Em không chịu tập luyện sau giờ tập, hay là em chỉ cần nhận những ngôi sao của chuyên gia Alex?".

Phương Linh thẳng thắn chê Thùy Dương.
Điều này khiến cô gái trẻ tự ái, nghĩ huấn luyện viên có ác cảm với mình.

Nhận xét này khiến Rainy Dương khá bất bình, nghĩ rằng huấn luyện viên đang có ác cảm với mình, nhất là khi bạn diễn của Rainy Dương là hai cô gái có chất giọng tốt nhất nhì học viện, Hòa Minzy - Thanh Ly.

Mặc dù vậy, Phương Linh có lý do của riêng mình. Lời nhận xét nghiêm khắc của cô không ngoài mục đích muốn học viên nhận ra những khuyết điểm về thanh nhạc để mau chóng khắc phục. Nữ ca sĩ Cơn gió lạ hy vọng, Thùy Dương sẽ sớm nhận ra tâm ý của huấn luyện viên, tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện mình hơn.

Đây là thời gian Thùy Dương nên nhìn nhận lại khả năng của bạn thân cũng như nỗ lực hơn trong học tập.

Sau một tuần ráo riết tập luyện cùng với nhiều tình huống, nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, các học viên sẽ chuẩn bị để bước vào đêm đề cử 2 diễn ra vào tối nay. Hiện tại, số lượng ngôi sao của các học viên không quá chênh lệch, Thanh Ly, Gia Bảo, Kim Thành, Trường Quang, Huyền Trang, Hoàng Yến và Hòa Minzy cùng được 2 sao. 

Các học viên còn lại mỗi người 1 ngôi sao. Những ngôi sao quyết định sẽ được trao trong đêm liveshow diễn ra tối nay 1/4, lúc 19h55 trên VTV6.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm