Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Lâm hội ngộ Hoài Linh và Mr Đàm

Hai cha con Hoài Linh cùng tái ngộ với Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ khác trong 2 đêm nhạc đặc biệt kỷ niệm 25 năm thành lập sân khấu Trống Đồng.

Đêm nhạc đặc biệt vào dịp lễ 2/9 cũng là dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động của sân khấu Trống Đồng sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, Lam Trường, Phương Thanh, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Hoài Lâm...

Bên cạnh đó là sự góp mặt của dàn diễn viên hài Hoài Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn, Trường Giang, Bảo Chung, Tấn Beo, Nhật Cường... Thanh Bạch sẽ đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình trên.

Đàm Vĩnh Hưng...

Đàm Vĩnh Hưng...

... hội ngộ cùng 2 cha con Hoài Linh.

... hội ngộ cùng 2 cha con Hoài Linh...

Hoài Lâm

... Hoài Lâm.

Góp mặt ở sự kiện này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến phần trình diễn sôi động các ca khúc hit của mình. Còn Hoài Linh sẽ biểu diễn song song giữa dòng nhạc quê hương và nhạc trẻ. Hoài Linh với khả năng chọc cười quen thuộc sẽ tái ngộ người xem bằng những tiết mục hài hước.

Hai đêm diễn sắp tới sẽ được Trống Đồng chuẩn bị công phu với nhiều tiết mục đặc sắc nhằm đánh dấu chặng đường hoạt động của sân khấu và tri ân các nghệ sĩ đã đồng hành cùng nơi này trong suốt 25 năm qua.

Chương trình diễn ra lúc 19h30, tối 1/9 và 2/9 tại sân khấu ngoài trời Trống Đồng, TP.HCM

Vân Châu

Bạn có thể quan tâm