Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh 'càn quét' màn ảnh rộng phim Việt cuối năm

Từ nay đến đầu năm 2014, khán giả yêu thích danh hài Hoài Linh sẽ chứng kiến cuộc "càn quét" của anh với 3 bộ phim chiếu rạp.

Thành công bất ngờ của bộ phim Nhà có 5 nàng tiên với doanh thu hơn 60 tỷ đồng trong mùa phim Tết 2013 đã đưa Hoài Linh trở thành "ngôi sao phòng vé", cạnh tranh gắt gao với Thái Hòa, được nhiều hãng phim, công ty níu kéo.

Cùng với Việt Hương, Hoài Linh đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim Nhà có 5 nàng tiên trong mùa phim Tết 2013.

Từ ngày 1/11 khi bộ phim Tía ơi…! ra rạp, Hoài Linh bắt đầu "đổ bộ" lên màn ảnh rộng phim chiếu rạp. Nhân vật Hai xích lô do anh đảm nhận trong phim có tạo hình còn xấu hơn, khắc khổ hơn so với nhân vật Tiên Cảnh - người nhặt ve chai tốt bụng, hết lòng yêu thương 5 cô con gái nuôi trong bộ phim Nhà có 5 nàng tiên. Để thể hiện chân thực vai diễn, Hoài Linh phải “rèn luyện sức khỏe” để đạp xích lô. Mỗi ngày ra hiện trường, anh đều dành thời gian để đạp xích lô sao cho đúng style “một người cha già rong ruổi trên đường đạp xích lô kiếm sống”.

Hoài Linh gồng mình đạp xích lô chở 2 khách "khủng" trong phim Tía ơi...!.

Ngay sau Tía ơi…!, vào giữa tháng 11 tới, khán giả sẽ được chứng kiến Hoài Linh thay hình đổi dạng, trẻ trung đến lạ trong bộ phim chiếu rạp Đại náo học đường, đảm nhận vai cậu học sinh nghịch ngợm, quậy phá gây nên nhiều trò bi hài. Danh hài chia sẻ, anh phải đổ mồ hôi công sức lẫn nước mắt để đầu tư cho vai diễn “học trò” này vì yêu thích ý tưởng trong kịch bản và “nể” lời mời của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Hoài Linh và Hoàng Sơn trong phim Đại náo học đường.

Trong khi Tía ơi…! Đại náo học trường vẫn chưa kịp đến với khán giả, Hoài Linh đã hoàn thành vai ông Sáu xe ôm tốt bụng, tuy nghèo mà rất tình nghĩa trong bộ phim Tết 2014 Năm sau con lại về. Chuyện phim kể về ông bà Lương có cậu con trai học giỏi ngoan ngoãn, hiếu thảo đang du học ở Mỹ là Thiện (Quý Bình đóng). Ngày anh cùng vợ (Lê Khánh thủ vai) trở về thăm nhà cũng là ngày bắt đầu một cuộc đời mới của ông bà Lương. Vì cảm thông cho hoàn cảnh đôi bạn già, ông Sáu đã tham gia bưng bít kế hoạch “giả trúng số” của họ để đón tiếp các con thật hoành tráng. Từ đây bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra mang đến người xem những tiếng cười ý nhị và nhiều điều suy ngẫm trong cuộc sống về tình yêu thương bao la của cha mẹ.

Hoài Linh và NSƯT Việt Anh trong phim Tết 2014 Năm sau con lại về.

Hoài Linh vui vẻ cho biết, anh rất tâm đắc với vai diễn Tiên Cảnh trong phim Tết 2013 Nhà có 5 nàng tiên do Sóng Vàng sản xuất nên Tết năm nay tiếp tục ký “độc quyền” với nhà sản xuất này để chỉ xuất hiện trong mỗi phim Năm sau con lại về.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm