Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh diễn ảo thuật trên sân khấu Gương mặt thân quen

Bộ ba Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy đã có 3 màn ảo thuật vui nhộn khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Lần đầu tiên trong chương trình Gương mặt thân quen, Ban giám khảo đã biểu diễn một tài năng làm ảo thuật vô cùng điêu luyện trước mặt khán giả. Mở đầu là giám khảo Đức Huy trong màn ảo thuật từ chiếc khăn hồng biến thành một con bồ câu trong nháy mắt.
Lần đầu tiên trong chương trình Gương mặt thân quen, Ban giám khảo đã biểu diễn tài năng làm ảo thuật trước mặt khán giả. Mở đầu là giám khảo Đức Huy trong màn ảo thuật từ chiếc khăn hồng biến thành một con bồ câu trong nháy mắt.
Tiếp theo sau, Mỹ Linh cũng đã thể hiện khả năng kì lạ khi có thể điều khiển được dòng nước trong chai lúc chảy lúc ngừng vô cùng bí ẩn.
Tiếp theo sau, Mỹ Linh cũng đã thể hiện khả năng khi có thể điều khiển được dòng nước trong chai lúc chảy lúc ngừng.
Chị tỏ ra khá tự tin với phần trình diễn của mình.
Chai nước dù bị chổng ngược nhưng hoàn toàn không chảy nước khiến khán giả vô cùng thích thú và liên tục vỗ tay khen ngợi Mỹ Linh.
Riêng Hoài Linh đã mượn con chim bồ câu hồng rất dễ thương của Đức Huy để biến hóa thành một con rắn dài khiến giám khảo Mỹ Linh và các khán giả được một phen hú vía.
Riêng Hoài Linh đã mượn con chim bồ câu hồng của Đức Huy để sử dụng trong màn ảo thuật.
Hoài Linh đã biến hóa chú chim thành một con rắn dài khiến giám khảo Mỹ Linh giật mình ngay trên ghế nóng.
Mỹ Tâm đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong liveshow 11 của chương trình Gương mặt thân quen. Những lời nhận xét dí dỏm và chân thành của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tường Huy

Ảnh: Kiếng Cận, Khan Ng

Bạn có thể quan tâm