Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh gây thót tim với cảnh nhào lộn giữa phố

Nam danh hài cùng bạn diễn Hoàng Sơn đã có nhiều cảnh mạo hiểm nhưng vui nhộn trong phim "Đại náo học đường".


Ngoài đề tài trẻ trung và độc đáo, Đại náo học đường còn tiết lộ hậu trường đầy ắp những pha hành động mà tâm điểm chính là Hoài Linh, Hoàng Sơn. 
Trong phim, Hoài Linh và Hoàng Sơn vào vai Huỳnh Lai và Huỳnh Sang. Đây là hai nhân vật có số phận và hoàn cảnh đặc biệt đưa đẩy khiến họ trở về trường học.
Dù chọ có nhiều bạn bè dễ mến cùng cô giáo Thảo (Hiền Mai) hết mực quan tâm, chăm sóc, nhưng cuộc sống học đường của cặp đôi “hoàn cảnh” này lại không suôn sẻ.
Từ khi xuất hiện, cả hai liên tục gặp phải vận xui, vướng vào rắc rối liên quan đến cái ác ở chốn giang hồ và hững cái nhìn không thiện cảm từ nhóm học sinh “đại bàng” của lớp do Hiếu Hiền là người thủ lĩnh.
Không chỉ phải gần gũi với các em tuổi teen để học được chiêu trò chọc ghẹo, phá phách trong lớp sao cho dễ thương, thật nhất, Hoài Linh - Hoàng Sơn cũng rất vất vả khi liên tục xuất hiện bên cạnh những chiếc xe đạp trial - phương tiện tẩu thoát, đối đầu với những kẻ ác.
Những cảnh đối kháng, đánh võ trong phim do cascadeur Hải Long An dàn dựng rất kỹ lưỡng, vì vậy,  các pha mạo hiểm, té ngã, đánh đấm đều khiến Chí Tài, Hoài Linh, Hoàng Sơn, Hiếu Hiền gồng mình thực hiện.
Trong cảnh ẩu đả của Hoài Linh, Hoàng Sơn cùng nhóm người xấu, cả hai vẫn giữ tính chất của một phim hài hước, giải trí.
Chiếc xe đạp quen thuộc của hai danh hài trong phim.
Những pha bay người của Hoài Linh khiến cho mọi người trên phim trường phải trầm trồ khen ngợi anh diễn tốt.
Nếu danh hài Hoài Linh dí dỏm: "Tại tôi xương không nên người rất nhẹ, các cảnh quay bay lượn gió thổi bay được rất cao", Hoàng Sơn cũng không chịu thua kém. Dù anh di chuyển chậm hơn, nhưng chỉ cần cascadeur hướng dẫn sơ qua là có thể thành thục các thế võ.
Phim dự kiến ra rạp vào ngày 15/11. Ngoài bộ tam danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn, khán giả sẽ chứng kiến sự trở lại khá ấn tượng và mới mẻ của Hiền Mai, Hiếu Hiền, Trương Quỳnh Anh và cả cặp hot teen từng làm mưa làm gió các kênh video mạng bởi diễn xuất quá ấn tượng từ DamTV. 


Quảng Văn

Bạn có thể quan tâm