Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh mặc trang phục hiphop đi quay gameshow

Danh hài Hoài Linh và diễn viên Đại Nghĩa sẽ đồng hành cùng nhau ở vị trí MC chương trình Người đi xuyên tường.

Gameshow vận động thú vị mang tên Người đi xuyên tường, do Hoài Linh và Đại Nghĩa làm MC, chuẩn bị lên sóng truyền hình vào tháng 12. Đây được coi là gameshow hài hước, ăn khách nhất tại các quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Nga, Thái Lan…
Hôm 3/10, Người đi xuyên tường đã có buổi ghi hình đầu tiên. Danh hài Hoài Linh xuất hiện trong khu vực hậu trường với trang phục phong cách hiphop trẻ trung.
Trong lúc sửa soạn trang phục để chuẩn bị ghi hình, Hoài Linh vẫn không quên cười tươi trước ống kính.
Thời gian gần đây, có thể nói cái tên Hoài Linh phủ sóng khắp các chương trình truyền hình thực tế, gameshow như Gương mặt thân quen, The Winner Is, Vietnam's Got Talent và mới đây là Gương mặt thân quen nhí.
Trong chương trình Người đi xuyên tường, Hoài Linh tiếp tục đảm nhận vai trò MC. Tuy nhiên, anh không cầm trịch một mình, mà đồng hành cùng diễn viên Đại Nghĩa.
Những hình ảnh trong buổi ghi hình đầu tiên đã cho thấy đây là một gameshow hài hước và khá thú vị. Nó không chỉ là chương trình giải trí thông thường, mà còn mang đến cho người chơi những thử thách rất khó nhằn.
Mỗi số sẽ là cuộc đấu nảy lửa giữa hai đội chơi. Ba thành viên của từng đội với các lỗ hổng trên bức tường được tạo hình rất đặc biệt, thậm chí kỳ quái, buộc người chơi phải suy nghĩ thật nhanh để “bóp méo” bản thân, đôi khi phải tạo dáng đầy sáng tạo mới vượt qua thử thách.
Ba thí sinh của một đội cõng nhau để đi xuyên qua bức tường.
Nếu thất bại, người chơi sẽ bị bức tường di chuyển, đẩy rơi xuống nước.
Trải qua 5 vòng thi, đội có số điểm cao nhất sẽ vào vòng thi đặc biệt để đối mặt với Bức tường danh vọng – được mệnh danh là bức tường không thể vượt qua.
Hoài Linh và Đại Nghĩa hội ý trên sân khấu. Người đi xuyên tường chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21h thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/12.  

M.Đ

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm