Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàn học phí tiếng Anh khi du học thành công tại Australia

Đăng ký học tiếng Anh tại ACET và nhập học thành công tại một trong 4 trường đại học Australia thuộc danh mục, học viên sẽ được hoàn học phí tiếng Anh đến 2.500 AUD.

Để du học thành công, việc trang bị nền tảng Anh ngữ học thuật vững chắc luôn là điều kiện tiên quyết. Tại ACET, ngoài việc cung cấp cho học viên một nền tảng Anh ngữ vững chắc cùng lộ trình học tập rõ ràng với các khóa Anh ngữ học thuật, học viên còn có cơ hội được hoàn trả toàn bộ học phí tiếng Anh lên đến 2.500 AUD nếu du học Australia thành công.

ACET anh 1
Đại diện trung tâm anh ngữ ACET ký kết cùng đại diện trường Queensland University of Technology.

Chương trình ACET Excellent Advantage được ký kết cùng 4 trường đại học uy tín của Australia là UTS Insearch, Swinburne University of Technology, Queensland University of Technology và Deakin University nhằm khuyến khích các sinh viên mong muốn du học Australia.

ACET anh 2
Sự kết hợp chiến lược của ACET và Swinburne.

Cụ thể, khi đăng ký học tiếng Anh tại ACET, học viên sẽ được hoàn trả lại học phí lên đến 2.500 AUD nếu nhập học thành công tại một trong 4 trường đại học nêu trên thông qua dịch vụ tư vấn du học IDP. Học phí này sẽ được trừ trực tiếp vào mức học phí của du học sinh khi học tại Australia, hoặc được hoàn trả bằng tiền mặt, chuyển khoản cho học viên.

ACET anh 3
Đại diện ACET và đại diện trường Deakin.

Chương trình “ACET Excellent Advantage: Du học thành công - Hoàn ngay học phí” được áp dụng cho các khóa học tại trung tâm ACET, bao gồm: Anh ngữ học thuật (Academic English) và Luyện thi IELTS (IELTS Preparation).

Với chương trình học trên nền tảng giáo dục Anh ngữ định hướng (EAP - English for Academic Purposes), ACET đã giúp 80% học viên theo học tại trung tâm đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên, hơn 10.000 bạn đã du học thành công, gặt hái học bổng danh giá và tìm được những cơ hội nghề nghiệp tốt ở nước ngoài.

Ngoài việc phát triển các kỹ năng tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS, các bạn còn được trang bị đầy đủ kỹ năng quan trọng như: tư duy phản biện, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, khả năng tự đọc, nghiên cứu tài liệu và cách viết bài luận báo cáo theo văn phong học thuật - phần mà các sinh viên Việt Nam thường không được đánh giá cao.

Các khóa học tại ACET là sự chuẩn bị kỹ lưỡng để sinh viên dễ dàng thích nghi trong môi trường học tập quốc tế. Đây cũng là lý do các nhà leo núi Olympia lựa chọn ACET làm khởi điểm cho giấc mơ du học Australia của mình.

 
ACET anh 4

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình "Du học thành công - Hoàn ngay học phí", độc giả liên hệ hotline 0283991 2999 (TP.HCM) và 024 3732 5303 (Hà Nội) hoăc truy cập website acet.edu.vn, Facebook: facebook.com/acetvn

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm