Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Anh tóc xù được bố đưa đi tập bằng xe máy

Cậu bé được bố chăm sóc từ những ngày đầu tiên tham gia chương trình, tuy nhiên ông bố này cũng đảm đang không hề thua kém bất cứ bà mẹ nào.

c
Chiều 9/9, 3 thành viên xuất sắc nhất của đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh là Hoàng Anh, Quỳnh Anh và Huyền Trân, cùng Linh Nhi của nhóm huấn luyện viên Lam Trường đã có buổi ráp nhạc tại phòng trà We (TP.HCM). Trong những ngày thi quan trọng này, các giọng ca nhí được bố mẹ quan tâm, chăm sóc rất kĩ lưỡng. 
c
Buổi tập diễn ra vào trưa nắng gắt nên các em nhỏ được phụ huynh chuẩn bị đầy đủ nước uống, áo khoác, khẩu trang để giữ gìn sức khỏe trước ngày thi quan trọng đang gần kề.
c
Linh Nhi và Hoàng Anh được bố chăm sóc từ những ngày đầu tiên tham gia chương trình, tuy nhiên những ông bố này cũng đảm đang không hề thua kém bất cứ bà mẹ nào. 
cc
Cô bé đến từ Hà Tĩnh -  Hoàng Kim Quỳnh Anh may mắn hơn khi luôn có cả ba và mẹ bên cạnh. Trong tất cả những buổi tập, "cô gái vót chông" này được phụ huynh chăm sóc rất kĩ lưỡng.
c
Quỳnh Anh được mẹ tự tay trang điểm để chụp ảnh poster, chuẩn bị cho buổi biểu diễn cùng huấn luyện viên và các bạn trong đội.
n
Cô bé quy y Huyền Trân cũng được cô Cúc - người nuôi dưỡng em từ bé đưa đón trong tất cả những hoạt động. Thường chọn một góc khuất để ngồi, cô Cúc lặng lẽ theo dõi con gái nuôi của mình.
n
Trong liveshow 4, Huyền Trân tiếp tục được chọn liên khúc gồm 2 ca khúc nhạc Trịnh, tuy nhiên sẽ có giai điệu vui tươi, yêu đời chứ không trầm lắng, thổn thức như trước. 
n
Quỳnh Anh cũng được huấn luyện viên phát huy giọng hát giả thanh đặc trưng và xuất sắc của mình trong một ca khúc gắn liền với giọng ca của Anh Thơ. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé cám cảm nhạc nhanh, tiếp thu vô cùng thông minh.
n
Hoàng Anh tóc xù chia sẻ sự khó khăn khi hát một ca khúc khá cũ của The Beatles. Cậu bé tâm sự từ trước đến nay chỉ nghe những ca khúc mới, đồng thời quỹ thời gian tập luyện không nhiều nên em đang gặp nhiều áp lực.
n
Lần này, Hoàng Anh cũng tập trung thể hiện giọng hát chứ không đầu tư quá nhiều vào phần nhảy.
f
Giọng ca khủng của đội Lam Trường được huấn luyện viên tạo điều kiện phát huy lối hát chắc chắn, đặc biệt là những nốt cao và khỏe của mình trong một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng.
f
Liveshow 4 của Giọng hát Việt nhí 2014 diễn ra vào 21h10 thứ bảy (13/9) tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM). Sau đêm thi, một thí sinh có lượt bình chọn cao nhất và một thí sinh được huấn luyện viên bình chọn sẽ đi tiếp. Các em còn lại sẽ ra về.
Tặng 5 cặp vé xem liveshow The Voice Kids

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm