Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách tận tình hướng dẫn thí sinh chinh phục ước mơ

Ngoài việc hướng dẫn các thí sinh luyện thanh và có tâm lý tốt nhất trước khi bước vào Chung kết, cựu thành viên AC&M còn chuẩn bị một tiết mục song ca với ca sĩ trẻ Ngọc Trâm.

Chỉ còn ít ngày nữa, vòng chung kết của cuộc thi Dám chinh phục ước mơ mùa hai sẽ chính thức diễn ra. Các nghệ sĩ trẻ như Ngọc Trâm, Bảo Kun, Hà Lê, A Little One đang nỗ lực luyện tập với hy vọng giành cơ hội được biểu diễn cùng các ca sĩ nổi tiếng trên sân khấu H-Artistry 2015.

Mỗi thí sinh tham gia Chung kết sẽ trình 1 tiết mục đơn ca và 1 tiết mục song ca cùng giám khảo. Được ghép đôi với Ngọc Trâm, Hoàng Bách chọn Đêm cô đơn làm bài thi cho đội của mình. Hai thầy trò đã dành nhiều thời gian để luyện thanh và chỉnh sửa beat để đảm bảo phần thi đạt chất lượng cao nhất.

Ngọc Trâm là ứng cử viên nặng ký cho vị trí Quán quân của Dám chinh phục ước mơ mùa 2.
Ngọc Trâm là ứng cử viên nặng ký cho vị trí Quán quân của Dám chinh phục ước mơ mùa 2.

Trong quá trình luyện tập, Hoàng Bách luôn dành cho cô học trò những lời động viên và khen ngợi để khích lệ tinh thần. Theo anh, với ngoại hình xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào và đặc biệt là khả năng chơi piano thuần thục, Ngọc Trâm sẽ là nhân tố bùng nổ của cuộc thi năm nay. Anh cũng không quên căn dặn học trò không nên vừa hát vừa đệm đàn để trau chuốt hơn cho giọng hát.

Hoàng Bách và Gia Bảo tích cực luyện thanh trước đêm Chung kết.
Hoàng Bách và Gia Bảo tích cực luyện thanh trước đêm Chung kết.

Không chỉ ghép đôi song ca cùng Ngọc Trâm, Hoàng Bách còn có trách nhiệm luyện thanh cho 3 thí sinh còn lại ở phần thi đơn ca. Anh dành thời gian trò chuyện rất kỹ với từng người để tìm hiểu đúng ý tưởng của họ trước khi đưa ra lời khuyên. Trong buổi luyện thanh cùng Gia Bảo, nam ca sĩ dùng các cụm âm vui vẻ như “đô la”, “euro” để  luyện thanh nằm giúp Gia Bảo có tâm lý thoải mái nhất khi đứng trên sân khấu.

Các thí sinh tham dự Chung kết Dám chinh phục ước mơ mùa 2.
Các thí sinh tham dự Chung kết Dám chinh phục ước mơ mùa 2.

Đêm chung kết chương trình Dám chinh phục ước mơ mùa hai sẽ diễn ra vào ngày 26/1 tại DC Club (148 Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM). Độc giả truy cập www.DamChinhPhucUocMo.com để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm