Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Phúc giới thiệu dép Dr phiên bản 2015

Trào lưu sử dụng dép Dr được khởi xướng từ nhiều năm trước bởi những người trẻ, yêu thích thời trang, sự cá tính và đẳng cấp.

Nếu từng là fan của Dr.Martens, chắc hẳn bạn không thể quên những mẫu dép Dr nổi tiếng như Dr 2007, Dr 2011, Dr 2014… Mỗi năm thương hiệu này đều trình làng một thiết kế mới, làm nức lòng những ai say mê dòng dép thời trang xuất xứ từ Anh này.

Năm nay Hoàng Phúc sẽ giới thiệu một mẫu dép mới của thương hiệu Dr. Martens. Đó là Dr 2015, sản phẩm được thiết kế đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm thương hiệu này chính thức có mặt tại Việt Nam. 

Lấy ý tưởng chủ đạo từ hình ảnh quốc kỳ của vương quốc Anh, thiết kế mới của dép Dr 2015 mang đi theo xu hướng thời trang và đẳng cấp từ kinh đô thời trang của thế giới. 
Phiên bản đặc biệt nhân dịp kỷ niệm này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ khuấy động hơn nữa trào lưu yêu thích và thể hiện cá tính với Dr. Martens.
Ngoài màu đen truyền thống, sản phẩm còn có thêm màu nâu cho những bạn yêu thích phối đồ và sự tương phản đặc biệt khi sử dụng.

Dép Dr 2015 được chính thức giới thiệu và có mặt tại hệ thống cửa hàng Hoàng Phúc trên toàn quốc từ ngày 15/11. Độc giả có thể đến ngay cửa hàng để trải nghiệm mẫu mới và trở thành người đầu tiên sở hữu.

Truy cập website Dr. Martens hoặc Facebook để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: Hoàng Phúc

Bạn có thể quan tâm