Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Quyên Idol tái hợp Lê Minh Sơn trong MV đầu tay

Hai thầy trò đã có dịp tái hợp trong một ca khúc mới của á quân "Vietnam Idol 2012".

Bước ra từ Vietnam Idol 2012 với ngôi vị á quân, Hoàng Quyên nhanh chóng phát hành single Người em đã yêu như một bước khẳng định những nỗ lực  trong hành trình tìm đến con đường âm nhạc mang dấu ấn riêng. Bước tiếp trên con đường chinh phục khán giả, ngày 27/11 tới, cô sẽ tung MV đầu tay của mình với tên gọi Sóng ngang.
Ca khúc Sóng ngang được nhạc sỹ Lê Minh Sơn sáng tác dành tặng riêng cho cô học trò nhỏ thay cho lời động viên và truyền “lửa” cho Hoàng Quyên tiếp tục bước đi trên con đường âm nhạc của mình.
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng chính là người đã giúp đỡ Hoàng Quyên rất nhiều trong những ngày đầu bước vào nghề
Hoàng Quyên chia sẻ cô nhìn thấy chính ước mơ của chính mình trong lời của ca khúc, đó là hình ảnh con sóng ngang gặp vô vàn khó khăn để tiến ra biển lớn. Nhưng dù có rất nhiều khó khăn nhưng con sóng ấy sẽ cố gắng vươn ra biển xa để đạt được mơ ước vỗ vào mặt trời.
Hoàng Quyên nói thêm cô khá đau đầu với ca khúc này khi phải thử kết hợp nhiều bản phối nhưng chỉ với rock – giao hưởng thì ca khúc này mới thật sự đúng “chất” của nó.

Âm thanh của trống và dàn dây giao hưởng trong sáng tác này cũng hứa hẹn sẽ mang lại những sự khác biệt và tinh tế cho người nghe.

Bên cạnh đó, khán giả sẽ phải bất ngờ vì hình ảnh mới của cô gái nhỏ nhắn nay đã trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn hẳn.
Xuất hiện cùng Hoàng Quyên trong MV Sóng ngang là ban nhạc và dàn dây giao hưởng tạo thêm nhiều nét riêng cho MV đầu tay của cô.
Đặc biệt, chính Hoàng Quyên đã lên ý tưởng, kịch bản và đạo diễn cho chính MV đầu tay của mình.
Tuy gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng đứa con tinh thần của Hoàng Quyên và ê-kíp cũng đã hoàn thành và sẽ phát hành chính thức ngày 27/11 tới đây.

Trailer Sóng ngang.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm