Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương đọ giọng cùng hot girl The Voice

Á quân "Vietnam Idol" và Dương Hoàng Yến khéo léo cùng kết hợp trong một đêm nhạc ủng hộ miền Trung tổ chức tại Hà Nội.

Tối 5/11 vừa rồi, ca sĩ Mỹ Linh cùng ban nhạc Anh Em của nhạc sĩ Huy Tuấn - Anh Quân... đã tổ chức một đêm nhạc gây quỹ ủng hộ đồng bào bão lụt miền Trung. Rất nhiều ca sĩ trẻ như Văn Mai Hương, Anna Trương rồi Dương Hoàng Yến, Nhật Thu... đều hào hứng góp mặt trong đêm nhạc ý nghĩa này.
Đây là lần đầu Văn Mai Hương và Dương Hoàng Yến cùng hòa giọng trên sân khấu Thủ đô. Hai cô gái 9X thể hiện khá thành công ca khúc Lời của ánh mắt do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác.
Ngay sau đêm nhạc, Dương Hoàng Yến lại theo HLV Mỹ Linh Nam tiến chuẩn bị cho đêm Liveshow tới của cuộc thi The Voice. Hiện tại, cô gái trẻ gốc Hà thành đang là một trong những "gà chiến" được nhiều người kỳ vọng ở đội của HLV Mỹ Linh.
Cũng trong đêm nhạc mang tên Miền Trung yêu thương, Dương Hoàng Yến còn thể hiện ca khúc Mẹ yêu con mà cô từng rất thành công trong đêm Liveshow The Voice trước.
Điểm nhấn đặc biệt trong phần trình diễn ca nhạc, là sự xuất hiện của bé Mỹ Anh (con gái út của cặp vợ chồng nổi tiếng Anh Quân – Mỹ Linh).
Cô nhóc lần đầu khoe giọng cùng mẹ trong ca khúc Cơn bão - một sáng tác mới của nhạc sĩ Hồng Kiên.

Giọng hát trong sáng giàu cảm xúc của Mỹ Anh đã lay động trái tim khán giả, khi em cất lên tiếng hát, như tiếng lòng của những trẻ em vùng lũ đầy gian khó, vất vả đã khiến cả khán phòng xúc động và vỡ òa những tiếng vỗ tay vang dội. Diva tóc ngắn ôm chầm lấy con gái sau khi màn trình diễn kết thúc.

Đêm nhạc Miền Trung yêu thương là ý tưởng của ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em. Họ may mắn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn nghệ sĩ trẻ cũng như giới truyền thông và khán giả.
Bên cạnh phần trình diễn của các ca sĩ, phần đấu giá các vật phẩm cũng được diễn ra rất sôi nổi và đầy hào hứng.
Công chúa lớn của Mỹ Linh và Anh Quân là Anna Trương cũng góp mặt trong đêm nhạc này. Ít tháng nữa, hot girl Hà thành sẽ lên đường sang Mỹ du học về âm nhạc. Thế nên, đây có thể là một trong những chương trình cuối cùng mà Anna tham gia cùng bố mẹ ở Việt Nam.
Đinh Mạnh Ninh là giọng ca quá quen thuộc với ban nhạc Anh Em sau nhiều lần hợp tác.
Hoàng Quyên cũng góp mặt trong sự kiện này với giải nhất Sao Mai điểm hẹn Lê Việt Anh.
Bốn cô gái cá tính của làng nhạc Việt là Nhật Thu - Hoàng Quyên - Văn Mai Hương và Anna Trương cùng hòa giọng trong những ca khúc trữ tình ngọt ngào.
Đỉnh điểm là màn đầu giá vô cùng kịch tính bức tranh của họa sĩ Thành Chương, và người thắng cuộc là một doanh nhân với số tiền trả cho bức tranh là 333 triệu đồng. Tổng số tiền thu được trong đêm diễn là hơn 1,1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được ban nhạc Anh Em cùng ca sĩ Mỹ Linh mang đến miền Trung trao tận tay cho đồng bào lũ lụt. Đây là một hành động đẹp của các nghệ sĩ, cũng như rất nhiều nghệ sĩ khác trong thời gian vừa qua đã tổ chức các đêm nhạc thiện nguyện vì Miền Trung thân yêu.

Gia An

Bạn có thể quan tâm