Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy bịt mặt vẫn tự tin sải bước sàn catwalk

Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai đã có màn trình diễn ấn tượng trong thiết kế đầm lông vũ sáng tạo của NTK Frederick Lee.

Sau ISSUE (Thái Lan) và On Aura Tout Vu (Pháp), Frederick Lee là nhà thiết kế quốc tế thứ ba trình làng bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang Việt Nam, diễn ra từ ngày 1-6/12.
Không mang đến Tuần lễ thời trang Việt Nam những thiết kế ứng dụng như một số nhà thiết kế khác, Frederick Lee đã dẫn dắt người xem vào thế giới thời trang dạ hội cao cấp xa hoa với các mẫu đầm dáng đuôi cá hay kỹ thuật tạo phom dáng kỳ công. Người mẫu Hoàng Thùy (trong ảnh) đảm nhận vai trò vedette của show.
Bộ sưu tập của NTK Singapore dựa trên cảm hứng gothic và  và vị lai furturistic. Chất liệu lông vũ được sử dụng xuyên suốt bộ sưu tập.
Để làm nổi bật phom dáng độc đáo trong từng mẫu thiết kế, Frederick Lee gần như chỉ sử dụng hai tông màu trắng đen cơ bản.
BST không mang tính ứng dụng cao, nhưng lại đem đến một cái nhìn rất mới và sáng tạo không giới hạn trong thời trang.
Sử dụng chất liệu lông vũ làm chủ đạo, nhà thiết kế với kinh nghiệm hơn 20 năm đã tạo nên những mẫu trang phục đẹp mắt bằng phương pháp thủ công cầu kỳ.
Khi chất liệu lông vũ kết hợp với chất liệu da cũng tạo nên một bộ đồ ăn ý.
Ngoài trang phục, phụ kiện cũng là một dấu ấn khó quên trong bộ sưu tập của  Frederick Lee.
Các mẫu mặt nạ mới lạ, phụ kiện tóc lông vũ độc đáo một lần nữa chứng minh các thiết kế của anh là những cánh cửa sổ nhìn ra tương lai.
Trang phục dành cho nam giới cũng được kết hợp lông vũ rất lạ mắt.
Những thiết kế ma mị, cuốn hút xuyên suốt bộ sưu tập.
Với nhà thiết kế Singapore, thời trang là những gì táo bạo và thách thức nhất.
Người mẫu Hoàng Thùy và NTK Frederick Lee trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Hà Thu

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm