Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thuỳ đắt show ở London Fashion Week

Ngay ngày đầu tiên casting, chân dài 9X của làng mốt Việt đã được mời góp mặt ở 3 show Jean Pierre Braganza, Guynel và Bernard Chandran.

Sau thành công vang dội ở Tuần lễ thời trang London đầu năm 2014, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 tiếp tục tìm kiếm cơ hội được sải bước sàn diễn Tuần lễ thời trang London xuân hè 2015 đang diễn ra. May mắn đã mỉm cười với nữ người mẫu 9X khi cô trúng 3 show diễn trong ngày đầu tham dự casting.

Hoàng Thùy đã lên đường sang London cách đây vài ngày và hiện đang tham gia show diễn đầu tiên.
Hoàng Thùy đã lên đường sang London cách đây vài ngày và đang tham gia show diễn đầu tiên.
Những hình ảnh về Hoàng Thùy được ghi danh và ghi số size giày tại show Jean Pierre Braganza đầu năm 2014.

Chia sẻ về cảm giác khi trúng show liên tiếp, Hoàng Thùy cho biết, cô rất hạnh phúc nhưng vẫn có chút lo lắng, tuy nhiên, chân dài sẽ nỗ lực hết sức mình để vươn xa hơn những gì mà người hâm mộ mong đợi. “Trở lại London lần này không áp lực như lần đầu nhưng dù sao mọi việc đều có thể có sự cố, nên tôi vẫn luôn tự nhủ mình không được mất bình tĩnh. Tôi rất hạnh phúc khi mình tiếp tục làm được một điều là chứng minh cho mọi người thấy, người mẫu Việt có thể bước ra và hòa nhập với làng mẫu quốc tế”, nữ người mẫu nói. 

Lịch diễn show Jean Pierre Braganza vào ngày 12/9 tại London.
Lịch diễn show Jean Pierre Braganza vào ngày 12/9 tại London.

Như vậy, theo lịch làm việc, ngày đầu tiên có mặt tại London, Hoàng Thùy sẽ tham gia show diễn giới thiệu BST xuân hè của NTK Jean Pierre Braganza. Show diễn của NTK người Anh sẽ được truyền trực tiếp trên mạng và FTV lúc 21h (tức 15h London) vào tối nay (12/9). Trong show thời trang thu đông 2014 diễn ra vào tháng 2, Hoàng Thùy đã có dịp làm việc, kết thân cùng NTK đình đám này. Cô may mắn được NTK quan tâm và ưu ái. Khi show xuân hè diễn ra, NTK đã ngỏ lời mời Hoàng Thùy tham dự buổi tuyển chọn người mẫu.

Hoàng Thùy tự tin trên sàn diễn Tuần lễ thời trang London thu đông 2014.

Show diễn tiếp theo mà Hoàng Thùy góp mặt là Guynel - thương hiệu của NTK tài năng người Azerbaijan. Guynel Rustamova là nhà thiết kế tốt nghiệp tại trường Đại học The Capital’s State, sau đó chuyển tới London để tạo ra thương hiệu thời trang của riêng mình tại London College Of Fashion và Central Saint Martins. Không chỉ là nhà thiết kế thời trang Guynel Rustamova còn là nghệ sĩ tranh sơn dầu khá nổi tiếng ở Anh.

Show diễn của NTK Bernard Chandran diễn ra tại Freemason’s Hall, London là show thứ 3 mà Hoàng Thùy may mắn trúng tuyển. Bernard Chandran là nhà thiết kế người Malaysia. Ông tốt nghiệp bằng cử nhân mỹ thuật tại Paris năm 1993 và nhận giải thưởng nhà thiết kế trẻ tài năng của châu Âu vào năm 2000. Chandran còn được mời làm ban giám khảo của chương trình Next Top Model tại Anh mùa thứ 6.

Hoàng Thuỳ đang là mẫu Việt duy nhất có cơ hội sải bước ở London Fashion Week mùa này. Cô đang tiếp tục casting cho các show diễn khác, cũng như đang tìm kiếm một công ty quản lý người mẫu quốc tế phù hợp để phát triển thêm sự nghiệp của mình.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm