Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy diện street style cực chất trên phố Sài Gòn

Quán quân "Vietnam's Next Top Model 2011" chưa bao giờ để người hâm mộ phải thất vọng vì gu thời trang trẻ trung, năng động của mình.

Hoàng Thùy đang là gương mặt ấn tượng nhất của làng thời trang Việt khi được góp mặt tại những show diễn chính của Tuần lễ Thời trang London. Đây là một bước tiến xa nhất của các người mẫu Việt Nam từ trước đến nay, kể cả những thế hệ trước như Hà Anh, Bảo Hòa... đều chưa làm được. Chiều 25/2, người mẫu 9X chọn trang phục năng động để đến buổi phỏng vấn trực tuyến với độc giả Zing.vn. Nữ người mẫu khoe, bộ quần áo mà cô mặc thuộc thương hiệu KTZ by Marjan Pejoski. Đây là thương hiệu nổi tiếng ở nước Anh và được nhiều ngôi sao Âu Mỹ, Hàn Quốc yêu thích. Hoàng Thùy vừa là người mẫu chụp 130 thiết kế cho lookbook thu đông của hãng này.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ trên sàn catwalk, Hoàng Thùy còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ tín đồ thời trang trong nước và các tạp chí nước ngoài bởi gu street style đơn giản, ấn tượng và cá tính. Những ngày có mặt tại London để tham dự London Fashion Week, Hoàng Thùy liên tục thay đổi phong cách và để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với báo giới Anh.
Ngay khi về nước, Hoàng Thùy tiếp tục được khen ngợi với trang phục ấn tượng và "cực chất" tại sân bay.
Hoàng Thùy chia sẻ, những trải nghiệm của công việc người mẫu 2 năm sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model giúp cô tự tin hơn trong khâu lựa chọn trang phục đời thường, cũng như đi tiệc.
Hoàng Thùy không hổ danh là một trong những mỹ nhân Việt có street style cuốn hút nhất.
Nụ cười tươi rói của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011.
Chỉ với hai tông màu trắng và cam, set đồ giản dị của Hoàng Thùy toát lên sự trẻ trung, năng động và là một trong những street style xứng đáng để  các cô gái học hỏi.

Tiểu Uyên

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm