Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh hát trực tiếp truyền hình sau 6 năm vắng mặt

Tối 2/3, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" xuất hiện trở lại trên sân khấu trực tiếp "Bài hát yêu thích" và nhận được những đánh giá cao.

 

Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm đỏ sexy, khoe đôi chân gợi cảm. Cô thể hiện ca khúc Rơi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Rơi được mix lại theo phong cách dance khai thác tối đa lợi thế vũ đạo của nữ ca sĩ 26 tuổi.
Phần đầu của ca khúc, Hoàng Thùy Linh biểu diễn khá đơn điệu, nhưng phần sau, nữ ca sĩ có màn lột đồ, nhảy bốc lửa trên sân khấu và khuấy động không khí Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Sau đúng 6 năm không xuất hiện trên sóng các chương trình ca nhạc trên truyền hình vì sự cố cá nhân, Hoàng Thùy Linh đã có màn trở lại có thể xem là ấn tượng tại BHYT tháng 3 khi là ca sĩ duy nhất tự thể hiện vũ đạo.
Màn trình diễn của cô đều nhận được những lời khen của các khách mời như Hoa hậu Giáng My, nhà báo Minh Đức và nhiếp ảnh gia Na Sơn. Các khách mời khen ngợi sự nỗ lực của Hoàng Thùy Linh để có tiết mục ấn tượng trên sân khấu. Họ đánh giá nữ ca sĩ biết biến một ca khúc đơn giản trở nên đặc biệt nhờ khả năng vũ đạo đẹp măt, nhuần nhuyễn.
Lần xuất hiện trong Bài hát yêu thích lần này không chỉ đánh dấu một khởi đầu mới của Hoàng Thùy Linh với truyền hình, mà còn mở ra một cánh cửa lớn cho cô khi những nỗ lực làm nghề, giữ gìn hình ảnh và các sản phẩm nghiêm túc được ghi nhận xứng đáng.
Theo đuổi dòng  nhạc dance, Hoàng Thùy Linh luôn biết cách khai thác triệt để thế mạnh vũ đạo của mình trên sân khấu.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm