Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh thấy áp lực vì nhóm 365

Giọng ca gợi cảm sợ khán giả sẽ dành nhiều ủng hộ cho bốn chàng trai hơn mình khi cùng xuất hiện trên sân khấu chương trình Tôi tỏa sáng.

Trưa  6/5, chuỗi chương trình Tôi toả sáng thứ 3 đã tổ chức buổi họp báo công bố sự tham gia của nữ ca sĩ Hà Nội Hoàng Thuỳ Linh và nhóm nhạc đang được yêu thích 365.

Với Hoàng Thuỳ Linh, đây là lần đầu tiên cô tổ chức một liveshow lại diễn ra ngay trên đất khách nên mang không ít áp lực. Cô chia sẻ về cảm xúc: “Chưa bao giờ tôi diễn nhiều tiết mục trong một chương trình đến như vậy. Trước giờ trong công việc, tôi là người rất thích sáng tạo nhưng vẫn rất an toàn, phải nắm chắc phần thắng nào đó mới mạnh dạn thực hiện. Có lẽ đây sẽ là một áp lực rất lớn với tôi vào thời điểm này”.

Nữ ca sĩ trẻ cũng cho biết thêm 365 là một nhóm nhạc có rất nhiều fan trẻ nên cô có đôi phần lo lắng không biết khán giả có ủng hộ mình hay không.
Nữ ca sĩ trẻ cũng cho biết thêm 365 là một nhóm nhạc có rất nhiều fan nên cô có đôi phần lo lắng không biết khán giả có ủng hộ mình hay không.
Chia sẻ về khó khăn của những ca sĩ trẻ khi phải hát live trên sóng truyền hình, Hoàng Thuỳ Linh cho biết cô sẽ cân nhắc rất kĩ về những tiết mục cần thực hiện vũ đạo để không ảnh hưởng đến giọng hát, dù không phải là cô không hát live được.
Chia sẻ về khó khăn của những ca sĩ trẻ khi phải hát live trên sóng truyền hình, Hoàng Thuỳ Linh cho biết cô sẽ cân nhắc rất kĩ về những tiết mục cần thực hiện vũ đạo để không ảnh hưởng đến giọng hát.
“Dù không quá tự tin, nhưng tôi biết đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình. Hy vọng qua đêm diễn này, khán giả, đặc biệt là những người lớn tuôi sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về thực lực cũng như cố gắng của tôi và 365”,  cô nói.
“Dù không quá tự tin, nhưng tôi biết đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình. Hy vọng qua đêm diễn này, khán giả, đặc biệt là những người lớn tuổi sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về thực lực cũng như cố gắng của tôi và 365”, cô nói.
Ngược lại với Hoàng Thuỳ Linh, những chàng trai của 365 đã từng thực hiện 3, 4 liveshow lớn nhỏ khác nhau nhưng khán giả phần lớn là các fan. Còn  chương trình lần này sẽ được phát sóng trực tiếp và tiếp cân nhiều đối tượng khán giả khác nhau nên sẽ có những điều chỉnh hợp lý hơn cũng như đầu tư để tăng thêm sức hấp dẫn.
Ngược lại với Hoàng Thùy Linh, những chàng trai của 365 đã từng thực hiện 3 - 4 liveshow lớn nhỏ khác nhau nhưng khán giả phần lớn là các fan. Còn chương trình lần này sẽ được phát sóng trực tiếp và tiếp cận nhiều đối tượng khán giả khác nhau nên sẽ có những điều chỉnh hợp lý hơn cũng như đầu tư để tăng thêm sức hấp dẫn.
Như thường lệ, mỗi nhân vật chính sẽ có sự kết hợp của một khách mời riêng. 365 không ngần ngại tiết lộ họ sẽ có một tiết mục rất đặc biệt cùng Khởi My. Đây là tiết mục từng  được nữ ca sĩ trình diễn trong một chương trình truyên hình thực tế, và lần này sẽ có thêm sự tiếp sức của 4 chàng trai.
Như thường lệ, mỗi nhân vật chính sẽ có sự kết hợp của một khách mời riêng. 365 không ngần ngại tiết lộ họ sẽ có một tiết mục rất đặc biệt cùng Khởi My. Đây là tiết mục từng được nữ ca sĩ trình diễn trong một chương trình truyền hình thực tế và lần này sẽ có thêm sự tiếp sức của 4 chàng trai.
Chia sẻ lý do mời Khởi My, 365 cho biết trong những  lần đi diễn cùng nhau, nhóm nhận thấy cô ca sĩ trẻ này có khả năng biến hoá rất tốt cũng như có yếu tố “điên” rất giống với nhóm nên chắc chắc sẽ rất ăn ý.
Chia sẻ lý do mời Khởi My, 365 cho biết trong những lần đi diễn cùng nhau, nhóm nhận thấy cô ca sĩ trẻ này có khả năng biến hoá rất tốt cũng như có yếu tố “điên” rất giống với nhóm nên chắc chắc sẽ rất ăn ý khi cùng khuấy động sân khấu.
Về phía Hoàng Thuỳ Linh, cô có phần dè đạt hơn nên chỉ chỉ tiết lộ khách mời của mình là một nhân vật cũng có tên là Linh.
Về phía Hoàng Thuỳ Linh, cô có phần dè dặt hơn nên chỉ chỉ tiết lộ khách mời của mình là một nhân vật cũng có tên là Linh.
Ngoài những tiết mục riêng, 365 và Hoàng Thuỳ Linh cũng sẽ lần đầu tiên đứng chung sân khấu trong một tiết mục được đầu tư đặc sắc và ấn tượng, đậm chất giải trí. Chương trình diễn ra vào thứ 7 ngày 17/5 tại trung tâm Queen Hall (TP.HCM).
Ngoài những tiết mục riêng, 365 và Hoàng Thuỳ Linh cũng sẽ lần đầu tiên đứng chung sân khấu trong một tiết mục được đầu tư đặc sắc và ấn tượng, đậm chất giải trí. Chương trình diễn ra vào thứ 7 ngày 17/5 tại trung tâm Queen Hall (TP.HCM).

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm